TNN online เที่ยวทับลาน แพงกว่าไปยุโรป สาวช้ำใจน้ำป่าพัดเอารถไปด้วย

TNN ONLINE

Social Talk

เที่ยวทับลาน แพงกว่าไปยุโรป สาวช้ำใจน้ำป่าพัดเอารถไปด้วย

เที่ยวทับลาน แพงกว่าไปยุโรป สาวช้ำใจน้ำป่าพัดเอารถไปด้วย

สาวโพสต์สุดช้ำใจ เที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทใน อ.ทับลาน จ.ปราจีนบุรี เจอน้ำป่าทะลักท่วมรีสอร์ท 1 ชั้นเกือบมิดประตู ก่อนที่กระแสน้ำแรงจะพัดพาเอารถหายสาบสูญไปด้วย

วันนี้ (1 พ.ย.63) จากเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากที่ อ.ทับลาน จ.ปราจีนบุรี ครอบครัวของหญิงสาวรายหนึ่งได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทในอ.ทับลาน ได้โพสต์เหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากน้ำป่าไหลหลาก โดยเจ้าตัวยังเปรียบเปรยว่า มูลค่าความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนั้นมากพอๆ กับไปเที่ยวยุโรปเลย เพราะน้ำป่าพัดพาเอารถหายไปด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Primnapaphas Ice โดยระบุข้อความด้วยว่า “ปลอดภัยทุกคนแล้วค่ะ​ #น่าจะเป็นทริปที่แพงกว่าไปยุโรป​ #รถหายสาบสูญไปกับน้ำป่าเรียบร้อยแล้ว"

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังได้ลงภาพที่เผยให้เห็นว่าน้ำท่วมบริเวณรีสอร์ท 1 ชั้น จนเกือบมิดประตู รวมทั้งความรุนแรงของน้ำป่าทำให้รถของครอบครัวที่จอดไว้หายไปกับน้ำด้วยเช่นกัน แต่ก็โชคดีที่สมาชิกในครอบครัวทุกคนปลอดภัยดีไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด โดยมีกู้ภัยเข้าไปช่วยได้ทันเวลา

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่กี่ชั่วโมง กลับได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยมีคนแชร์ไปกว่า 2,800 ครั้ง 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง