TNN online เตือนภัย! พริตตี้สายเอนฯถูกแขกมอมยาผสมเหล้าจนสลบ

TNN ONLINE

Social Talk

เตือนภัย! พริตตี้สายเอนฯถูกแขกมอมยาผสมเหล้าจนสลบ

เตือนภัย! พริตตี้สายเอนฯถูกแขกมอมยาผสมเหล้าจนสลบ

พริตตี้สาวสายเอนฯ โพสต์เตือนภัยหลังโดนแขกในงานมอมยา ผสมในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนหมดสติ ถูกนำตัวส่งรพ.ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

วันนี้ ( 29 ก.ย. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์เตือนพริตตี้สาวสายเอนเตอร์เทน เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณภายในงานคอนเสิร์ต ตำบลบ้านม้า อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศีอยุธยา มีแขกที่มาร่วมงานได้นำยาเสพติดผสมในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้พริตตี้ผู้เสียหายดื่มจนหมดสติ จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงชินวราลงกรณ


เตือนภัย! พริตตี้สายเอนฯถูกแขกมอมยาผสมเหล้าจนสลบ


ผู้โพสต์เล่าว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนปลอดภัยแล้วนะคะ ทางเจ้าภาพเองก็ได้ออกมาดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับทางครอบครัวหนู เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากการทำงานที่ตัวหนูเองก็ไม่ทันได้ระมัดระวังในการรับแก้วจากแขก ซึ่งแขกผู้ที่มาร่วมงานก็ค่อนข้างมีจำนวนมาก ในส่วนของการที่จะแจ้งความเพื่อดำเนินคดีนั้น หลักฐานที่ทางเรามีก็ไม่เพียงพอ เราและครอบครัวจึงไม่ขอแจ้งความใดๆ


เตือนภัย! พริตตี้สายเอนฯถูกแขกมอมยาผสมเหล้าจนสลบ



อีกทั้งทางเจ้าภาพก็ไม่ได้ละเลยหรือนิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินดีที่จะดูแลรับผิดชอบเยียวยาหนูและครอบครัวเป็นอย่างดี ขอให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน และอยากฝากเหตุการณ์นี้ให้เป็นอุทาหรณ์กับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนในวงการบันเทิงทุกท่าน ในทุกๆ การทำงานย่อมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ


ขอให้เจ้าภาพทุกท่านได้เข้าใจถึงการทำงานในบางช่วงบางเวลาของเราบ้าง ทุกคนไม่ได้ดื่มเสมอไป เราทำงานเพื่อสร้างความบันเทิงและความสุขให้แก่ทุกท่าน อะไรที่เราหลีกเลี่ยงได้ เราก็พยายามหลีกเลี่ยง หวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ทุกท่านในวงการได้ไม่มากก็น้อยนะคะ”


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง