TNN online แฉแชท! ครูอิ้ว ยอมรับผิดทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม

TNN ONLINE

Social Talk

แฉแชท! ครูอิ้ว ยอมรับผิดทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม

แฉแชท! ครูอิ้ว ยอมรับผิดทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม

ทนายดังโพสต์แฉแชท ครูอิ้ว ออกมาสารสารภาพพร้อมขอโทษที่ทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม

วันนี้ (29ก.ย.63) ความคืบหน้าจากกรณี ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนเอกชน จ.นนทบุรี ทำร้ายนักเรียนชั้นอนุบาล ทั้งจิกผม และผลักจนล้ม ทำให้บรรดาผู้ปกครองของเด็กรวมตัวกันขอดูกล้องวงจรปิดห้องอื่นๆ ด้วย จนพบว่า ครูอิ้ว ครูประจำชั้นอนุบาล 1 ของอีกห้องหนึ่ง ก็มีพฤติกรรมทำร้ายนักเรียนด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพของกลุ่มแชทผู้ปกครองโรงเรียนดังกล่าว ที่มีข้อความของคนที่ระบุว่าเป็น ครูอิ้ว เข้ามาโพสต์ขอโทษต่อเหตุการณ์ทำร้ายลูกศิษย์ก่อนลบตัวเองออกจากลุ่มว่า

“เช่ออิ๋วอยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเด็กจริงๆเช่ออิ้วเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วขอโทษจากใจจริงๆและรอรับบทลงโทษ เช่ออิ้วยังรักและหวังดีกับเด็กๆเสมอ และขออนุญาตออกจากกลุ่มค่ะ”

ทนายรณณรงค์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ง่ายดีเนอะเช่อทั้งหลายพอพ่อแม่เขาจับได้ว่ารวมหัวกันทุบตีเด็กก็ขอลาออก #ครูหนีก่อน #เช่อออกแล้ว ผู้ปกครองหรือน้องๆคนไหนเครียดเรามีจิตแพทย์อาสาจากอเมริกาเชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูบำบัดปรึกษาฟรีผ่าน zoom ทักมาได้ (ของไทยก็มีแต่ต้องไปเจอตัว)” 




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE