TNN online จบปัญหางูเขียวหัวโม่ง! สาวเมืองคอนได้ช่างสักเนรมิตใหม่สวยดั่งใจ

TNN ONLINE

Social Talk

จบปัญหางูเขียวหัวโม่ง! สาวเมืองคอนได้ช่างสักเนรมิตใหม่สวยดั่งใจ

จบปัญหางูเขียวหัวโม่ง! สาวเมืองคอนได้ช่างสักเนรมิตใหม่สวยดั่งใจ

สาวเมืองคอนได้ช่างสักแก้ลายงูเขียวหัวโม่ง เนรมิตเป็นพญานาคสมใจอยาก ชาวเน็ตชมเปาะฝีมือเลิศ

วันนี้ ( 26 ก.ย. 63 )จากกรณีเหตุการณ์ น.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ว่าจ้างให้ช่างสักลายสักบนแผ่นหลังเป็นรูปพญานาค แต่ลวดลายที่ได้กลับไม่เหมือนต้นแบบ จึงประสานกับช่างสักเพื่อขอแก้ไขและแสดงความรับผิดชอบ แต่กลับเมินเฉยไม่ยอมทำให้ จนถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ขณะช่างสักนั้นได้รับผลกระทบจนไม่มีลูกค้ามาบริการ ยกเลิกการว่าจ้างเกือบทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์นั้น


ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย.63) ที่บ้านของ น.ส.สุพรรณีนั้นได้มีการนัดช่างสักมาทำการแก้ไข และได้สักรูปพญานาคไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ มีรูปร่างเหมือนต้นแบบที่ น.ส.สุพรรณีต้องการ และมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางช่างสักคนเดิมที่มีปัญหาก่อนนั้นเป็นคนติดต่อช่างคนใหม่มาจาก กทม.ให้มาทำการแก้ไข ทำการลบรอยสักเดิมออกแล้วสักใหม่ตามที่ น.ส.สุพรรณี ต้องการทุกอย่าง


น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า มีช่างมาแก้สักให้ใหม่แล้ว และมีความพอใจเป็นอย่างมาก โดยไม่ติดใจถึงกรณีที่เกิดปัญหากับช่างสักคนเดิม และไม่ติดใจต่อกันแล้ว ซึ่งเข้ามาทำให้ทุกอย่างดีกว่าเดิมและสวยงามกว่าเดิม ภูมิใจที่ได้รอยสักเป็นรูปพญานาคตามที่ต้องการ


ด้าน น.ส.จุติมา เรืองอ่อนอายุ 29 ปี น้องสาวของ น.ส.สุพรรณีกล่าวด้วยว่า ผลงานการสักครั้งใหม่เสร็จไปแล้วประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ และได้พูดกับพี่สาวแล้วว่าพอใจ รูปออกมาตรงตามที่ต้องการ โดยเขาจะเพิ่มลวดลายให้ภาพดูมีมิติขึ้น โดยช่างสักที่ทำให้ใหม่นั้นมาจาก กทม.โดยช่างคนเดิมเป็นเสนอมา และช่างคนเดิมก็เดินทางมาพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว


 จึงขอฝากว่าในเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ หากคนต้องการสักต้องดูให้ดี งานที่ทำต้องดูกันที่ชิ้นต่อชิ้น ที่ผ่านมาอาจจะสักมาดูดี และบางครั้งผลงานออกมาไม่มีก็มีเช่นกัน อยากให้คนที่ทำผิดแล้วออกมายอมรับและแก้ไข เพื่อจะได้มีงานที่ดี ซึ่งหากรับผิดแล้วออกมาขอโทษ คิดว่าเรื่องมันคงไม่บานปลายมาจนถึงขณะนี้


อย่างไรก็ตามช่างคนใหม่จะเร่งทำการสักให้กับ น.ส.สุพรรณี ให้แล้วเสร็จทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยช่างสักจะเดินทางมาสักให้ใหม่ถึงบ้านด้วย.


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง