TNN online ไม่ใช่จะด่าอะไรก็ได้! เตรียมฟ้องแพ่งเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทดาราดัง

TNN ONLINE

Social Talk

ไม่ใช่จะด่าอะไรก็ได้! เตรียมฟ้องแพ่งเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทดาราดัง

ไม่ใช่จะด่าอะไรก็ได้! เตรียมฟ้องแพ่งเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทดาราดัง

ทนายนิด้าเผยเตรียมฟ้องแพ่งเกรียนคีย์บอร์ดด่าดาราสาว คนละ 1 ล้าน ชี้นักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร ที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ

วันนี้ (13ก.ย.63) ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า #หมิ่นประมาทดารา" นั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้ คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียก คือ คนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดู

ถ้อยคำต่างๆ ... สารพัดจะ... สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้ เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว

#อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ #ประโยคนี้ยืมเขามา #ดารามิใช่บุคคลสาธารณะ #ดาราคืออาชีพนักแสดง #ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร #คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย"



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง