TNN online เตือนแล้วนะ! ปารีณา ออกโรงซัด มารีญา แสดงบ่อย-เนรคุณ

TNN ONLINE

Social Talk

เตือนแล้วนะ! ปารีณา ออกโรงซัด มารีญา แสดงบ่อย-เนรคุณ

เตือนแล้วนะ! ปารีณา ออกโรงซัด มารีญา แสดงบ่อย-เนรคุณ

ปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กเดือดซัด มารีญา เด็กฝรั่งแสดงออกไม่สร้างสรรค์ เนรคุณแผ่นดิน ส่งข้อความเตือนหลายครั้งแต่ไม่หยุด

วันนี้ ( 24 .. 63 )..ปารีณา ไกรคุปต์ ..พรรคพลังประชารัฐ  ได้โพสต์เฟซบุ๊ก มารีญา พูลเลิศลาภ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2017 โดยระบุว่า


“#สวดให้มารีญา #แบนต่อค่ะ #ดาราสามารถแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้ #นักการเมืองก็แสดงออกได้เหมือนกัน โดยเฉพาะมารีญา แสดงออกบ่อย ไม่สร้างสรรค์ ไม่เป็นประโยชน์ ก็ต้องยอมรับเสียงวิพากวิจารณ์ที่จะเกิดขึ้น เพราะด้วยความไม่รู้จักที่ต่ำสูง เหมือนเด็กฝรั่งที่จาบจ้วง ไม่เคารพ และไม่มีทางเข้าใจ เพราะที่โรงเรียนไม่ได้สอนประวัติศาสตร์ไทย 


ซึ่งเดิมให้อภัยได้แต่ไม่ให้อภัยแล้ว เพราะส่งข้อความไปเตือนหลายครั้ง ไม่สนใจ ไม่สำนึก ผิดชอบชั่วดีกับคำพูดตนเอง ประเทศไทยเพิ่งฟื้นจากวิกฤตโควิด รัฐบาลกำลังทำงานหนัก ควรสนับสนุนให้กำลังใจ แต่กลับส่งเสริมช่วยกันปลุกระดม 


ปากบอกทำเพื่อประเทศไทย แต่จริงแล้วพฤติกรรมคือฝรั่งเนรคุณแผ่นดิน เป็นนางสาวไทยหน้าไม่ใช่คนไทยใครๆก็รับได้ แต่เป็นคนสัญชาติไทยหน้าเป็นฝรั่งจ้องทำลายประเทศไทยรับไม่ได้ เพราะการแสดงออกที่ส่งเสริมการทำลายความมั่นคง ทำลายการปกครอง ทำลายเศรษฐกิจ นักลงทุน นักท่องเที่ยวเห็นม็อบก็หนีหมด


จึงขอร้องให้หยุด และถ้าไม่เข้าใจไปถามแม่ จะได้เข้าใจ ว่านี่คือประเทศไทย ที่กำลังจะก้าวข้ามวิกฤติต่างๆไปด้วยรัฐบาลที่มีฝีมือ ที่ทั่วโลกกำลังชม แต่กลับคนบางกลุ่มทำตัวไม่เป็นประโยชน์ จ้องทำลายประเทศ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง