TNN online แค่รปภ.! สาวด่ายับหลังถูกเตือนไม่สวมแมสก์เข้าอาคาร

TNN ONLINE

Social Talk

แค่รปภ.! สาวด่ายับหลังถูกเตือนไม่สวมแมสก์เข้าอาคาร

แค่รปภ.! สาวด่ายับหลังถูกเตือนไม่สวมแมสก์เข้าอาคาร

โลกออนไลน์วิจารณ์หนัก คลิปสองสามีภรรยา ด่ากราด รปภ.คอนโดฯ หลังถูกเตือนไม่สวมหน้ากากอนามัยเข้าอาคาร บอกอย่าเวอร์!

วันนี้ ( 21 มิ.ย. 63 )เฟซบุ๊ก "บีน บางนา" โพสต์คลิปวิดีโอนี้ เป็นเหตุการณ์ปะทะคารมกันระหว่างลูกบ้านสองสามีภรรยา กับ รปภ.ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง สาเหตุเกิดจาก รปภ. เข้าไปแจ้งเรื่องที่ลูกบ้านไม่สวมหน้ากากอนามัย ก่อนเข้าอาคาร ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันโควิด-19 ของทางอาคาร


โดยระหว่างที่มีปากเสียงนั้น ลูกบ้านเป็นหญิง ระบุว่า ปกติก็สวมหน้ากากอนามัยตลอด แต่วันนี้ลืม แค่ลืมทำไม่ถึงขึ้นห้องพักไม่ได้ พร้อมกับกล่าวหลายครั้งว่าเป็นแค่ รปภ. อย่ามาเว่อร์ เป็นแค่ รปภ.ไม่มีสิทธิ์ห้ามไม่ให้ขึ้นบ้านซึ่งทาง รปภ.ก็ยืนยันว่าต้องทำตามหน้าที่ และทำเพื่อส่วนรวมขอให้เข้าใจ แต่เหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อมีชายอีกหนึ่งคนที่คาดว่าเป็นช่างประจำอาคาร เข้ามาร่วมโต้เถียงกับลูกบ้านด้วย จนมีการปะทะคารมถึงขั้นผลักอกกัน


ทีมข่าวสอบถามไปยังนิติบุคคลของอาคารดังกล่าว ทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ทำความเข้าใจทั้งสองฝ่ายแล้ว และอบรม รปภ.เรียบร้อยแล้ว


ทั้งนี้ มาตรการที่ให้ลูกบ้านสวมหน้ากากอนามัยนั้น เป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติ แต่ต่อไปหากลูกบ้านท่านใดเกิดปัญหาให้แจ้งทางนิติบุคคล อย่าจัดการด้วยตัวเอง เพราะทางนิติบุคคลอาจมีทางแก้ เช่น ให้ใช้หน้ากากอนามัยสำรองไปก่อน 


ส่วนฝ่าย รปภ. นั้น ไม่มีอำนาจห้ามลูกบ้านขึ้นอาคาร การโต้เถียงที่เกิดขึ้น เกิดจากอารมณ์ของทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกัน หลังจากนี้ถ้าต้องการเรียกร้องค่าเสียหายให้ไปดำเนินเรื่องกันเอง


ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปแชร์ต่อคลิปนี้ พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างเผ็ดร้อน ส่วนใหญ่ถือหางฝ่าย รปภ.เพราะเห็นว่าปฏิบัติตามหน้าที่ พร้อมชื่นชมว่า รปภ.ควบคุมอารมณ์ได้ดี ทั้งที่ถูกพูดจาในเชิงดูถูกตลอดเวลา 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ลูกค้ามะกันไม่สวมแมสก์ ปะทะรปภ.หลังถูกห้ามเข้าร้านค้า

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง