TNN online ไม่ทิ้งลายเดิม! ราชทัณฑ์ เผยคลิป "สรยุทธ" จัดรายการเรื่องเล่าฉบับเต็ม

TNN ONLINE

Social Talk

ไม่ทิ้งลายเดิม! ราชทัณฑ์ เผยคลิป "สรยุทธ" จัดรายการเรื่องเล่าฉบับเต็ม

ไม่ทิ้งลายเดิม! ราชทัณฑ์ เผยคลิป สรยุทธ จัดรายการเรื่องเล่าฉบับเต็ม

กรมราชทัณฑ์ ปล่อยคลิปฉบับเต็ม "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" อดีตพิธีกรข่าวชื่อดัง จัดรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ"

หลังจากที่กรมราชทัณฑ์ได้ให้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรข่าวชื่อดัง ช่วยจัดรายการเพื่อเผยแพร่ให้ผู้ต้องขังเข้าใจเรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยบันทึกเทปไว้และนำไปเปิดในเรือนจำและทัณฑสถานทั่วประเทศ ส่วนคนภายนอกจะไม่ได้รับชม แต่ได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างรายการบางส่วนไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด วันนี้ (2 พ.ค.63) เพจเฟซบุ๊ก "ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์" ได้นำรายการฉบับเต็ม ซึ่งเป็นเทปที่บันทึกเมื่อวันที่ 26 มี.ค. และเผยแพร่เมื่อวันที่ 18 เม.ย. มีการสัมภาษณ์ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ มาเผยแพร่

โดยระบุว่า "กรมราชทัณฑ์ ได้จัดทำรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ขึ้นเพื่อไว้สำหรับเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ใหักับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยรายการดังกล่าวเป็นการฝึกวิชาชีพด้านการตัดต่อและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังจากที่กรมราชทัณฑ์ ได้เปิดให้ผู้ต้องขังรับชมแล้ว และมีประชาชน สื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงได้นำออกเผยแพร่เพื่อให้ทุกท่านได้รับชม และรับทราบถึงภารกิจของกรมราชทัณฑ์ในครั้งนี้

เทปนี้เป็นเทปย้อนหลังเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2563 EP2 มีการสัมภาษณ์ พันตํารวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ ซึ่งช่วยให้ผู้ต้องขังเข้าใจสถานการณ์โควิด ณ ขณะนั้นได้ดีมากขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ต้องขังที่ป่วยเป็ฯโควิดในเรือนจำเพียง 2 คน และรักษาหายแล้ว ที่สำคัญคือไม่เกิดการระบาดขึ้นในเรือนจำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลีลาเหมือนเดิม! เปิดคลิป "สรยุทธ" จัดรายการให้ความรู้โควิด-19 ชาวเรือนจำ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง