TNN online ระทึก! เบื้องหลัง "สารวัตรเกมส์" ถือโล่นำหน้า ถูกยิงเจ็บกลางห้องเย็น

TNN ONLINE

Social Talk

ระทึก! เบื้องหลัง "สารวัตรเกมส์" ถือโล่นำหน้า ถูกยิงเจ็บกลางห้องเย็น

ระทึก! เบื้องหลัง สารวัตรเกมส์ ถือโล่นำหน้า ถูกยิงเจ็บกลางห้องเย็น

เปิดเบื้องหลังเรื่องเล่าจากห้องเย็น "สารวัตรเกมส์" ฉก.ทม.รอ.904 ถือโล่นำหน้าขบวนเข้าไปภายในห้องเย็น เจอยิงสวนบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปลอดภัย แต่อรินทราชที่ตามหลังถูกยิงเสียชีวิต

วันนี้ (10 ก.พ.63) จากเหตุการณ์กราดยิงกลางเมืองโคราช ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปปฏิบัติภารกิจหยุดยั้งเหตุการณ์ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ด้วย

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News" ได้โพสต์ข้อความ "เรื่องเล่าจากห้องเย็น ห้างเทอร์มินอล21โคราช" ระบุถึงปฏิบัติการจับกุม จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา นายทหารสังกัดกองสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2 จ.นครราชสีมา ที่ก่อเหตุยิงกราดยิงและหลบซ่อนตัวในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช

พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.พ. พ.ต.ต.ศตวรรษ คนชุม หรือ สารวัตรเกมส์ สารวัตรกองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 เป็นผู้นำหน่วยร่วมปฏิบัติภารกิจ เข้าไปที่บริเวณห้องเย็น ชั้น LG ซึ่งเป็นจุดที่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ซึ่งเป็นคนร้ายเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่

ระทึก! เบื้องหลัง สารวัตรเกมส์ ถือโล่นำหน้า ถูกยิงเจ็บกลางห้องเย็น

ขณะที่ พ.ต.ต.ศตวรรษ เป็นคนถือโล่นำหน้าขบวน เข้าไปภายในห้องเย็น แม้จะเพิ่มความระมัดระวัง แต่คนร้ายที่หลบซ่อนอยู่ และมีอาวุธปืนสงครามข้างกายพร้อมยิงบุคคลแปลกหน้าตลอดเวลา เมื่อ จ.ส.อ.จักรพันธ์ เห็นกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปในห้องเย็น ก็ยิงสวนออกมาทันที โดยเป็นการยิงแบบล่างขึ้นบน กระสุนถูกที่เหนือหัวเข่า โชคดีไม่เข้ากระดูก กระสุนทะลุเนื้อออกไป เมื่อ พ.ต.ต.ศตวรรษ ล้มลง กระสุนก็ยิงถูกเข้าที่หัวแม่โป้งมือซ้ายอีกนัด ขณะที่หน่วยอรินทราช 26 เดินตามเข้ามาในลำดับถัดไป ถูกคนร้ายยิงแบบสาดกระสุนเสียชีวิต แต่สุดท้าย จ.ส.อ.จักรพันธ์ก็ไปไม่รอด ถูกวิสามัญนอนเสียชีวิตในห้องเย็น โดยที่ข้างกายยังมีอาวุธปืนอยู่แบบครบมือ

ต่อมา พ.ต.ต.ศตวรรษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ทำการรักษาด้วยการผ่าตัดตกแต่งศัลยกรรม อาการโดยรวมถือว่าปลอดภัยแล้ว อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ ซึ่งในภารกิจนี้ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ ที่ติดภารกิจงานราชการ ในต่างประเทศ ก็ยังให้คำปรึกษาผ่านโซเชียลมีเดียข้ามประเทศ ระทึก! เบื้องหลัง สารวัตรเกมส์ ถือโล่นำหน้า ถูกยิงเจ็บกลางห้องเย็น

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง