TNN online ปวดหัว!ลูกค้าเทวดาเทียบกระบะเปิดเพลงเองดังสนั่น ด่ากราดเด็กในร้าน

TNN ONLINE

Social Talk

ปวดหัว!ลูกค้าเทวดาเทียบกระบะเปิดเพลงเองดังสนั่น ด่ากราดเด็กในร้าน

ปวดหัว!ลูกค้าเทวดาเทียบกระบะเปิดเพลงเองดังสนั่น ด่ากราดเด็กในร้าน

สาวโพสต์ประสบการณ์ชวนปวดหัวลูกค้า 2 สามีภรรยาเอารถกระบะมาจอดเปิดเพลงเองเสียงดัง แถมทำท่าจะชักดาบ

วันนี้ ( 3 .. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Bow Boontita Boorranut ได้เผยประสบการณ์ชวนปวดหัวภายในร้านอาหารเมื่อสองสามีภรรยาคู่หนึ่งเข้ามาใช้บริการแต่กลับนำรถกระบะมาจอดเปิดเพลงเสียงดังรบกวนลูกค้าอีกทั้งมีพฤติกรรมโวยวาย ทำท่าจะไม่จ่ายค่าอาหารโดยอ้างว่าร้านค้าจะโพง โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้ 

อยู่ยากจริงๆสมัยนี้ ลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน เอารถมาจอดข้างโต๊ะเปิดเพลงเสียงดังสนั้นร้าน ไม่เกรงใจลูกค้าท่านอื่น นานพอสมควร เอาเหล้า เอาน้ำ เอาโซดา เอาน้ำแข็งมาเองทางร้านไม่ได้ว่าเพราะคิดว่าหยวน ให้ เริ่มเพิ่มเสียงเพลงดังขึ้นๆ เลยให้ลูกน้องเดินไปบอกอย่างสุภาพให้ลดเสียงเพลงลงนิดนึงได้มั้ย ไม่พอใจ

 2 คนผัวเมียเรียกด่ากราดเด็กในร้านจะแฉ ร้านไม่มีอะไรดี บรรยากาศก็ไม่ดี อาหารก็งั้นๆ เราใจเย็นสักพัก ดูเหตุการณ์ แต่นาง 2 คนก็ไม่จบ เรียกเด็กไปด่าลูกค้าคือพระเจ้า ไอ้เ_ , ไอ้ส_  จะแฉร้านมึงพร้อมกับถ่ายรูป

 เรากดบิลผิด จากหอยลายผัดโหระพา 120 เป็นหอยลายผัดฉ่า 150 แต่ก็รีบกดบิลใหม่ให้ โดยที่ยังไม่จ่ายเงินเลยสักรอบ หาว่าร้านจะโกง 

เดินออกมาถามจะเอายังไง น้ำแข็ง เหล้า โซดาเอามาเองเราก็ไม่ได้ว่าเปิดเพลง เราแค่ขอให้เบาเพราะ เกรงใจลูกค้าท่านอี่นๆ 

นาง 2 คนก็ยังเถียงไม่หยุดสรุปท้ามาโรงพัก เรามารอพร้อมลูกน้อง ที่โดนนางด่าสารพัด แต่สรุปไม่มา  ทำมาหากินก็เหนื่อยแล้วยังมาเจอคนแบบนี้ น่าปวดหัวจริงๆ ลูกน้องบอกมาหลายครั้งแล้วมีปัญหาทุกครั้งด่าติ ตลอดแต่ก็มาร้านอาหารระวังกันด้วยนะค่ะ

ต้องขอโทษลูกค้าท่านอื่นด้วยนะค่ะ ที่เสียงดังหากท่านใดพบเห็นโพส ที่มีความเสืยหายจาก 2 ผัวเมียคู่นี้ส่งมาที เราลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเขาได้หนีหายไปไม่มาเจรจาตามนัด

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคู่สามีภรรยากันอย่างรุนแรง เพราะไม่มีมารยาททางสังคมและทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน บางรายถึงกับถามว่าโตมากับสังคมแบบไหน 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand