TNN online ผอ.ท่าอากาศยานฯ แจงภาพชายจีนล้มตึงกลางสนามบินที่แท้แค่เมา

TNN ONLINE

Social Talk

ผอ.ท่าอากาศยานฯ แจงภาพชายจีนล้มตึงกลางสนามบินที่แท้แค่เมา

ผอ.ท่าอากาศยานฯ แจงภาพชายจีนล้มตึงกลางสนามบินที่แท้แค่เมา

ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แจงภาพ คนจีนล้มกลางสนามบิน แค่เมาหลับไม่ได้ป่วย เตรียมแจ้งความคนโพสต์และคนแชร์ให้เป็นตัวอย่างต่อไป

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "สนามบินตอนนี้ คนจีนอยู่ดีดีคือล้มตึ้งลงไปเลยจ้า ห้ามถ่ายรูปไปอีก น่ากลัวอ่ะ"

ล่าสุด วันนี้ (29 ม.ค.63) นาวาอากาศโทสุธีรวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีการโพสต์ภาพเหตุการคนจีนล้มลงกับพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิและมีการวิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา ว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งจากเจ้าหน้าที่สนามบินได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่มีผู้โดยสารชายขาวจีนคนหนึ่งมีอาการเมาสุราแล้วนั่งหลับจนตกเก้าอี้ลงไปนอนบนพื้นสนามบิน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการ เบื้องต้นพบว่ามีอาการเมาสุราจริง ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าเจ้าหน้าที่สนามบินมีการห้ามถ่ายภาพชายดังกล่าวในขณะนั้น ก็เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นเขตการบินซึ่งตามระเบียบห้ามมิให้มีการถ่ายภาพอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้เผยแพร่ข้อความเท็จต่อไป

ผอ.ท่าอากาศยานฯ แจงภาพชายจีนล้มตึงกลางสนามบินที่แท้แค่เมา

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง