TNN online วอนช่วย "นางฟ้าซาลอน" ผู้ช่วยเหลือคนพิการ-คนยากจน ล้มป่วยหนัก

TNN ONLINE

Social Talk

วอนช่วย "นางฟ้าซาลอน" ผู้ช่วยเหลือคนพิการ-คนยากจน ล้มป่วยหนัก

วอนช่วย นางฟ้าซาลอน ผู้ช่วยเหลือคนพิการ-คนยากจน ล้มป่วยหนัก

เพจดังโพสต์ขอความช่วยเหลือเน็ตไอดอล "นางฟ้าซาลอน" ผู้ช่วยเหลือคนจน-คนพิการ ล้มป่วยหนักด้วยอาการปอดอักเสบและติดเชื้อ ประกาศเซ้งร้านเสริมสวยรักษาตัว

เพจเฟซบุ๊ก Red Skull-addict โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก "นางฟ้าซาลอน" หรือที่หลายคนรู้จักจากความเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือคนยากจน คนพิการ กำลังเดือดร้อนหนัก หลังล้มป่วยมาหลายเดือน จนสุดท้ายสู้ค่าใช้จ่ายไม่ไหว ต้องใช้สิทธิบัตรทอง แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ระหว่างรักษาตัว จึงต้องยอมเซ้งร้าน เพราะถ้ายังยื้อไว้ คงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ตอนนี้ก็อาศัยอยู่บ้านเพื่อน เพราะยังปิดบังไม่ให้พ่อแม่รู้ว่าป่วยหนัก

ทางเพจระบุว่า "นางฟ้าซาลอน" ป่วยหนักด้วยอาการปอดอักเสบและติดเชื้อ ทำงานก็ไม่ได้ ช่วยคนป่วยคนพิการก็ไม่ได้ ช่วยตัวเองยังไม่ได้เลย จึงขอประกาศเซ้งร้านเสริมสวย ที่ถนนช้างเผือก อำเภอเมืองนครราชสีมา เพื่อนำรายได้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเอง ใครสนใจติดต่อ 080-915-6566 นางฟ้าซาลอน หรือ 089-717-2337 คุณต้นกล้าเพื่อนสนิท 

ขณะที่แฟนเพจ "นางฟ้าซาลอน" โพสต์ภาพขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยระบุว่า 1 เดือนที่ปิดร้าน ไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ จำได้ว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 เป็นวันแรก ที่ได้มารักษาตัว และก็แอดมิดยาวเลย ในวันนี้ต้องการจะเปิดร้านให้บริการลูกค้าตามปกติ ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าที่ร้านถูกตัดมิเตอร์น้ำ เพราะมัวแต่วิ่ง รักษาตัวตลอดระยะเวลาหลายเดือน และไม่ได้จ่ายค่าน้ำมา 3 เดือนแล้ว 

วันนี้ฉันต้องวิ่งวุ่นวายประสานงานจ่ายค่าน้ำค่าปรับต่าง ๆ จนเรียบร้อย ทางการประปามาติดตั้งมิเตอร์น้ำให้ หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็เวียนหัวหมดแรงไปเลย ต้องไปนอนอยู่บนเตียงสระผมหลังร้าน คิดว่าตัวเองคงไม่ไหวแล้ว จึงโทร. ให้เพื่อนรับมาที่โรงพยาบาล 

ขณะที่หมอ-พยาบาลกำลังตรวจ มือฉันกำลังถูกเข็มแทงเข้าไปเพื่อเจาะเลือด และให้น้ำเกลือ ข้อความต่างๆ ก็ดังขึ้นรัวๆ ถี่ยิบ ทุกข้อความล้วนเป็นข้อความจากครอบครัวผู้พิการที่ส่งมาขอความช่วยเหลือ รวมถึงครอบครัวผู้พิการที่เคยไปช่วยมาแล้ว แต่อาจจะพบปัญหา พวกเขาจึงขอคำปรึกษา

ในใจฉันอยากขอหมอถอดสายน้ำเกลือออก แล้วเดินทางไปช่วยเหลือพวกเขาทันที แต่ในชีวิตจริง มันเป็นไปไม่ได้เพราะตอนนี้ฉันยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย รอหน่อยนะ ทุก ๆ คน นางฟ้าซาลอน สัญญาจะไปพบเจอ ขอเวลาให้นางฟ้าซาลอนพักฟื้นเพื่อรักษาตัวเองอีกไม่นานนะคะ 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand