TNN online กระบะหัวร้อนเคลียร์ไม่ลงตัวใส่เกียร์อาร์ชนคู่กรณี 3 ครั้งซ้อน (คลิป)

TNN ONLINE

Social Talk

กระบะหัวร้อนเคลียร์ไม่ลงตัวใส่เกียร์อาร์ชนคู่กรณี 3 ครั้งซ้อน (คลิป)

กระบะหัวร้อนเคลียร์ไม่ลงตัวใส่เกียร์อาร์ชนคู่กรณี 3 ครั้งซ้อน (คลิป)

วิจารณ์ยับคนขับกระบะหัวร้อนเจรจาคู่กรณีไม่ลงตัว ถอยหลังชนสนั่น 3 ครั้งซ้อน ก่อนทิ้งลูกเมียขับรถหนี

วันนี้ ( 26 ธ.ค. 62 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Napat Grand Turismo" โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 42 วินาที บันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถยนต์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณใต้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช เมื่อรถกระบะสีบรอนซ์ ตั้งใจถอยรถมาชนรถกระบะสีดำของคู่กรณีถึง 3 รอบ  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่กระบะสีบรอนซ์ขับชนท้ายรถกระบะสำดำ และไม่สามารถพูดคุยตกลงกันได้ 

ผู้โพสต์ได้ระบุว่า "นายวสันต์ ... หนุ่มรุ่นใหญ่หัวร้อน ขับรถชนท้ายคู่กรณี แล้วลงมาเรียกค่าเสียหาย 4,000 บาท ทั้งที่คู่กรณี คุยแบบสุภาพ แต่นายวสันต์ ก็ยังข่มขู่ คู่กรณี ว่า "ถ้าให้ตำรวจมา เดียวเจอกัน" รถก็ไม่มีประกัน แถมคนนี้รุ่นใหญ่ ทิ้งเมียและลูก แล้วหนีขึ้นรถขับหนีเมียและลูกยังทิ้งลง ขับไปข้างหน้าถอยชนคู่กรณีเป็นทำตัวเป็นหนุ่มหัวร้อน แต่กลับหนีหัวซุก"

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลคันนายาว เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ ทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้ยินยอมที่จะจ่ายค่าเสียหายตามจริงที่อู่ซ่อมเป็นผู้ตีราคา แต่ทางด้านชายผู้ก่อเหตุยังหลบหนีและไม่สามารถตามตัวได้

สำหรับพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายมีความผิดตาม มาตรา 358 “ผู้ใดทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่ เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ”

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง