TNN online 'เบ๊น อาปาเช่'เดือด! จวกยับยูทูปเบอร์ป่วนสุสานอาม่า

TNN ONLINE

Social Talk

'เบ๊น อาปาเช่'เดือด! จวกยับยูทูปเบอร์ป่วนสุสานอาม่า

'เบ๊น อาปาเช่'เดือด! จวกยับยูทูปเบอร์ป่วนสุสานอาม่า

'เบ๊น อาปาเช่' จวกยับ 'ยูทูปเบอร์' ไม่สร้างสรรค์ป่วนสุสานอาม่า ล่าสุดโพสต์ขอโทษแล้ว บอกทำไปด้วยความคึกคะนอง

วันนี้( 5 ธ.ค.62) นายอัครเดช โยธาจันทร์ หรือ "เบ๊น อาปาเช่" โพสต์เดือดถูกยูทูปเบอร์รายหนึ่งเกี่ยวกับผี พ่นเบียร์ใส่หลุมฝังศพ "อาม่าเหม่งทึ้ง" 

โดย เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์รูปและข้อความว่า "เเฟนเพจท่านหนึ่งส่งมาให้ดูผมตกใจมากๆที่รายการนี้ไปทำแบบนี้ คุณเอาเบียร์เอาของมึนเมาเอาของอะไรไปเคาะเรียกผีอยากเจอผีคุณจะทำเหี้.. อะไรไม่รู้แต่ตรงที่คุณอยู่ตรงนั้นมันคือหลุมของอาม่า !!!ตั้งแต่นาทีที่ 16 เป็นต้นไปคุณทำได้เหี้..มาก ผมโกรธมากจริงๆ คุณไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใครก็ตาม" ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ต่อว่าถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของยูทูปเบอร์อย่างต่อเนื่องพร้อมกับรีพอร์ตคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

'เบ๊น อาปาเช่'เดือด! จวกยับยูทูปเบอร์ป่วนสุสานอาม่า

จนต่อมากระทั่งเจ้าของคลิป ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ เบ๊น อาปาเช่ ว่า "สวัสดีครับ ผมคือคนทำคลิปเสื่อมเสียที่สุสาน ผมไม่รู้มาก่อนว่าตรงนั้นเป็นหลุมฝังศพอาม่าของพี่ แต่จริงๆ สิ่งที่ผมทำมันก็ไม่ควรทำกับญาติใครทั้งนั้น ผมอยากจะขอโทษในสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป ผมยอมรับผิด มันพลาดไปแล้ว ผมทำเพราะความคึกคะนอง อยากรู้อยากเห็นจนไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบว่าอะไรควรอะไรไม่ควร

ผมได้ทำการลบคลิปดังกล่าวทิ้งไปแล้ว ต่อไปผมจะระมัดระวังให้มาก คิดให้ดีก่อนทำอะไร ถ้าพี่ไม่โอเค ผมก็ต้องยอมรับในผลของการกระทำครับ เพราะสิ่งที่ผมทำลงไปมันแก้ไขไม่ได้แล้ว ความผิดมันติดตัวผมไปแล้ว หลักฐานภาพการกระทำความผิดก็จะติดตัวผมในโซเชียลไปตลอด ผมขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไปครับ ขอโทษญาติๆ ทุกคน ขอโทษจริงๆ ครับ ผลที่ผมได้รับตอนนี้ก็คือความเกลียดชัง คำด่าสาปแช่ง คำขู่ฆ่าอาฆาตจากหลายๆ คนที่ไม่พอใจ สุดท้ายนี้ผมไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้นครับ"

'เบ๊น อาปาเช่'เดือด! จวกยับยูทูปเบอร์ป่วนสุสานอาม่า



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand