TNN online แฉอีกวีรกรรมแก๊งจับลิขสิทธิ์ “แม่ลูกอ่อน” ก็ไม่เว้น ตร.โคราชมีเอี่ยว (มีคลิป)

TNN ONLINE

Social Talk

แฉอีกวีรกรรมแก๊งจับลิขสิทธิ์ “แม่ลูกอ่อน” ก็ไม่เว้น ตร.โคราชมีเอี่ยว (มีคลิป)

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเดินหน้าเอาผิดแก๊งจับลิขสิทธิ์ แฉพฤติกรรมจับแม่ลูกอ่อนเรียกเงิน 3 หมื่น พร้อมเผยตำรวจหญิงในโคราชมีเอี่ยว

วันนี้ ( 6 พ.ย. 62 ) จากกรณีเด็กหญิงอายุ 15 ปี ถูกแก๊งจับลิขสิทธิ์สั่งให้ทำกระทงรูปตัวการ์ตูนดังแล้วล่อซื้อลิขสิทธิ์โดยเรียกรับเงิน 5 หมื่นบาท ต่อมาได้ไปไกล่เกลี่ยที่โรงพักจนเหลือค่าปรับแค่ 5 พันบาทตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น อีกทั้งยังเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโซเชี่ยล 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้ออกมาเผยความคืบหน้าล่าสุด ว่าขณะนี้มีผู้เสียหาย 50 รายเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับแก๊งนี้ โดยมีทั้งหมด 5 คน และ มีตำรวจหญิงในจังหวัดนครราชสีมาเข้ามาเกี่ยวข้อง อีกด้วย

ทั้งนี้ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้เผยแชทของเหยื่อที่เข้ามาเล่าเรื่องราวของพฤติกรรมของแก๊งจับลิขสิทธิ์ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยหลานสาวที่เป็นแม่ลูกอ่อนได้ถูกหลอกจับเรียกเงินจำนวน 5 หมื่นบาท หลานสาวได้ต่อรองขอจ่าย 1 หมื่นบาท แต่แก๊งจับลิขสิทธิ์ไม่ยอมและพ่อของเด็กไม่มีเงิน หลานสาวกับลูกเลยต้องติดคุก 1 คืน ตำรวจได้เรียกเงินประกันตัว 1 แสนบาท

ถ้าไม่มีให้โทรหาเจ้าทุกข์แล้วไกล่เกลี่ยยอมจ่าย 3 หมื่นบาท ให้ถอนฟ้องคดี  พ่อของเด็กจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือกับทนายบุญจง ทนายบุญจงเลยเข้าช่วยเหลือเอาหลักทรัพย์มาประกันตัว 1 หมื่นบาท ตอนนี้เรื่องยังอยู่ที่ศาลกรณีเดียวกับเด็กอายุ 15 ขายกระทง จึงอยากขอความเป็นธรรมด้วย 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง