TNN เปิดประวัติ ‘จูดี้’ เพื่อนคนไทยของคัลแลน - พี่จอง คนเดียวรับจบทุกงาน

TNN

Social Talk

เปิดประวัติ ‘จูดี้’ เพื่อนคนไทยของคัลแลน - พี่จอง คนเดียวรับจบทุกงาน

เปิดประวัติ ‘จูดี้’ เพื่อนคนไทยของคัลแลน - พี่จอง คนเดียวรับจบทุกงาน

เปิดประวัติ ‘จูดี้’ เพื่อนคนไทยของคัลแลน - พี่จอง คนเดียวรับจบได้ทุกงาน - ทำได้ทุกอย่าง

สำหรับชาวด้อมใจฟูของ คัลแลน - พี่จอง จากช่อง Youtube Cullen HateBerry ในขณะนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก ‘จูดี้’ แขกรับเชิญ MVP สูง ผู้พกพาเสียงหัวเราะ พร้อมกับความสามารถรับจบได้ทุกงาน พาสองหนุ่มบุกตะลุยไปทุกที่แบบสบายๆ โดย EP ล่าสุด ได้นำ คัลแลน - พี่จอง ทำข้าวหลามกินเอง 


โดย ‘จูดี้’ ได้เตรียมวัตถุดิบทุกอย่างให้สองหนุ่ม หรือ แม้กระทั่งบุกป่าเข้าไปตัดต้นไผ่ ฟันทีเดียวขาดเป็นสองท่อน หรือ แม้กระทั่งขุดดินเพื่อเผาข้าวหลาม เรียกได้ว่าถ้า ‘จูดี้’ ปรากฏตัวแล้วนั้นรับประกันความสนุกเลยทุกงาน


เปิดประวัติ ‘จูดี้’ เพื่อนคนไทยของคัลแลน - พี่จอง คนเดียวรับจบทุกงาน

สำหรับชาว TikTok อาจจะคุ้นหน้า ‘จูดี้’ ในฐานะของครีเอเตอร์สายอาหาร เจ้าของช่อง TikTok judydiaw69  ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 7 หมื่นคนโดยช่องจูดี้ จะโชว์วิธีการทำอาหาร รีวิวอาหารต่างๆ ทั้งนี้ จูดี้ เป็นเพื่อนของ คัลแลน, พี่จอง, น้องแดน ซึ่งจูดี้ได้ปรากฏตัวในคลิปในช่อง  Cullen HateBerry  ครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2565 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในคลิป Private boat party with Thai friends in Pattaya ทัวร์ล่องเรือยอร์ช พัทยา  


ต่อมาคือคลิป ตัวแม่พาเกาหลีบุกถิ่น โดยจูดี้ ได้พา 2 หนุ่ม เที่ยวตลาดนัดเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์  


หลังจากนั้น จูดี้ ได้ปรากฏตัวในคลิปที่ 3 ซึ่งเธอได้สองหนุ่มเกาหลี ไปพิษณุโลกเยี่ยมบ้านเกิด และเรียนรู้วิถีชีวิตพื้นบ้านแบบคนไทยท้องถิ่น ต่อมาคือการพาไปเที่ยวนครปฐม และ สุพรรณบุรี โชว์การแกะหนังยางถุงแกงแบบที่คัลแลนอึ้งไปเลย 


ล่าสุดคือการพาสองหนุ่มไปเผาข้าวหลามกินเองแบบสับ ๆ จนเป็นเลื่องลือกันในหมู่ด้อมใจฟู ยกฐานะเป็นคุณแม่ที่รับจบได้ทุกงาน ซึ่งคลิปนี้ วันเดียวยอดวิวปาไปกว่า 2.1 ล้านครั้ง และ ถือเป็นการแจ้งเกิดแบบเต็มตัวของจูดี้ เลยทีเดียว


ช่องทางการติดตาม ‘จูดี้’

ไอจี: judy_diaw

TikTok: judydiaw69


รวมคลิป 'คัลแลน - พี่จอง' ที่จูดี้มาเป็นแขกรับเชิญ










ภาพจากjudy_diaw