TNN online "กับข้าวกับปลาโอ" คืออะไร? ทำไมชาวเน็ตสนใจจนติดเทรนด์

TNN ONLINE

Social Talk

"กับข้าวกับปลาโอ" คืออะไร? ทำไมชาวเน็ตสนใจจนติดเทรนด์

กับข้าวกับปลาโอ คืออะไร? ทำไมชาวเน็ตสนใจจนติดเทรนด์

ไขข้อข้องใจ "กับข้าวกับปลาโอ" คืออะไร? ทำไมชาวเน็ตสนใจ จนล่าสุดติด Google Trend

ไขข้อข้องใจ "กับข้าวกับปลาโอ" คืออะไร? ทำไมชาวเน็ตสนใจ จนล่าสุดติด Google Trend


เรียกว่า ณ เวลานี้ "กับข้าวกับปลาโอ" กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์ ทำให้คำดังกล่าวติด Google Trend ซึ่งหลายคนยังไม่รู้ว่า กับข้าวกับปลาโอ คืออะไรกัน วันนี้ TNN Online จะมาไขข้อข้องใจให้...


สืบเนื่องจากในงาน Thailand Social Award ครั้งที่ 11 ได้ประกาศรางวัลและมอบรางวัลให้แก่ อินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ต่างๆที่มีผลงานในโลกโซเชียล และเพจดับอย่าง "กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking" ก็ได้รับรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Cooking & Chef 


กับข้าวกับปลาโอ คืออะไร? ทำไมชาวเน็ตสนใจจนติดเทรนด์ ภาพจาก Thailand Social Awards

 



ทำไมถึง ติด Google Trend

เพจเฟซบุ๊ก กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking เป็นเพจชื่อดังเกี่ยวกับการทำอาหาร ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 14 ล้านคน ซึ่งใครที่ติดตามจะทราบดีว่าทุกคลิปที่ลง จะเห็นเพียงแค่มือของผู้ทำอาหาร จะไม่ทราบเลยว่าผู้ทำอาหารให้เราดูนั้นหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่


จนล่าสุดในงาน Thailand Social Award ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา เพราะว่าได้เห็นโฉมหน้าของเจ้าของเพจดัง กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking เป็นครั้งแรกหลังจากที่เห็นมือจับ ตะหลิว ทัพพี ช้อน มานาน 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตบางคนถึงกับคอมเมนต์แซวว่า เห็นมือก็รู้แระว่าหล่อ , เจ้าของเพจหล่อ + สวยมาก ยินดีกับรางวัลที่ได้รับนะคะ , เราผู้พยายามดูหน้าแอดผ่านเงาสะท้อนในหม้อ กะละมัง ทัพพี วันนี้ได้เห็นหน้าจริงๆสักที ฯลฯ


ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตาม การทำอาหารของ กับข้าวกับปลาโอ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking และ ยูทูป กับข้าวกับปลาโอ PlaoCooking







ขอบคุณภาพจาก Thailand Social Awards / กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking