TNN online “เดียร์ลอง” เปิดใจครั้งแรก! หลังย้ายไปต่างประเทศ

TNN ONLINE

Social Talk

“เดียร์ลอง” เปิดใจครั้งแรก! หลังย้ายไปต่างประเทศ

“เดียร์ลอง” เปิดใจครั้งแรก! หลังย้ายไปต่างประเทศ

“เดียร์ลอง” เปิดใจครั้งแรก! หลังย้ายไปปักหลักต่างประเทศ ตอบคำถามทำไมถึงอยากทำ OnlyFans

เป็นกระแสข่าวครึกโครมเมื่อปีที่แล้วสำหรับ “เดียร์ลอง” เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย หรือ "กวาง อริศรา"  หลังจากถูกมือดีดูดคลิปจาก  OnlyFans มาเผยแพร่ต่อในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ต่อมาได้มีข่าวออกมาว่า เดียร์ลอง ได้เดินทางไปเนเธอร์แลนด์เพื่อพักผ่อนแบบยาวๆ จนเธอเงียบหายไปพักใหญ่

“เดียร์ลอง” เปิดใจครั้งแรก! หลังย้ายไปต่างประเทศ

ล่าสุด  “เดียร์ลอง” ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาต่างประเทศผ่านช่องยูทูป Nickynachat ของดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ โดยมีชื่อคลิปว่า  Shareปลาวาฬ EP.4 เปิดใจครั้งแรก"เดียร์ลอง"หนูอยากเป็น ดาวโป๊! โดยสาวเดียร์ลอง บินตรงมาจากลอนดอน เพื่อคลิปนี้เลยทีเดียว

เธอเปิดใจว่าเหตุผลที่ปักหลักต่างประเทศอาจเป็นเพราะงานที่ตนเองทำเป็นเรื่องผิดกฏหมายในประเทศไทย จริงๆแล้ว OnlyFans แพลตฟอร์มนี้ ไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อเซ็กส์อย่างเดียว แต่เป็นการทำมาเพื่อแชร์ไลฟสไตล์ของแต่ละคน ในบางประเทศ OnlyFans นั้นถูกกฏหมาย แต่บางประเทศอย่างญี่ปุ่นถึงแม้จะมีอุตสากรรม AV แต่ OnlyFans นั้นผิดกฏหมาย 

เดียร์ลองเล่าว่าในตอนแรกทีทำ OnlyFans นั้นทำในแนวน่ารักเซ็กซี่ ต่อมาอยากยกระดับงานให้มากขึ้น จนกระทั่งคลิปถูกดูดแพร่กระจายออกไป ตอนแรกยอมรับว่าตกใจมากเพราะถูกเอาออกไปแบบผิดลิขสิทธิ์ คิดว่าไม่แฟร์ เพราะเราอยู่ในพื้นที่ของเราแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็คิดได้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำไม่ถูก แรกๆที่คลิปหลุดออกมากลัวครอบครัวจะต่อว่ามากไม่กล้ารับโทรศัพท์ แต่เมื่อรับแล้วคำแรกที่ได้ยินคือถามว่า เป็นอะไรไหม?  ซึ่งทำตัวเองถึงกับร้องไห้ 

เดียร์ลองยังเปิดใจอีกว่า เหตุผลที่ทำ  OnlyFans เนื่องจากอยากลองทำอะไรใหม่ๆ เพราะได้ทำงานมาหลายอย่าง และ อยากลองทำงานในจุดนี้บ้าง

ข้อมูลและภาพจาก เดียร์ลอง , ช่องยูทูป Nickynachat