TNN online ชี้เป้า “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ของโปรด “โรเซ่ BLACKPINK” ซื้อจากร้านนี้!

TNN ONLINE

Social Talk

ชี้เป้า “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ของโปรด “โรเซ่ BLACKPINK” ซื้อจากร้านนี้!

ชี้เป้า “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ของโปรด “โรเซ่ BLACKPINK” ซื้อจากร้านนี้!

เปิดพิกัด “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ของโปรด “โรเซ่ BLACKPINK” ซื้อจากร้านนี้ เจ้าของสุดดีใจไม่คิดไม่ฝันศิลปินดังจะชื่นชอบ

เหล่าบลิ๊งค์ได้ชื่นอกชื่นใจกันอีกครั้ง  หลังจากที่สาวๆ BLACKPINK  ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK  BANGKOK ในวันที่ 7-8 มกราคม  โดนก่อนคอนเสิร์ตเริ่มนั้น ก็เกิดกระแสที่คาดว่าอาจจะทำให้มะม่วงน้ำปลาหวานอาจจะขาดตลาด และ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เหมือนลูกชิ้นยืนกิน 

เนื่องจากสาวโรเซ่ ก็ได้โพสต์ภาพมะม่วงน้ำปลาหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "My absolute favorite thing to eat here in Bangkok" ซึ่งแปลไทยได้ว่า เมนูโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ ทำเอาแฟนๆต่างฮือฮาด้วยความนึกไม่ถึงว่า โรเซ่ จะรู้จักและชื่นชอบกับเมนู และ สงสัยว่า โรเซ่ ไปซื้อจากไหนมารับประทาน 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ธีรทัศ ชูจรินทร์  ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กระบุว่า มะม่วงน้ำปลาหวาน ที่ โรเซ่รับประทานนั้นมาจากร้าน มะม่วงน้ำปลาหวาน & น้ำผลไม้คั้นสด By คุณแม่ 60 ปี  พร้อมกับระบุข้อความว่า 

เปิดร้านมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี มาได้ปีเศษๆ  ตอนลิซ่ากินลูกชิ้นยืนกิน ก็คิดว่าเมื่อไรจะเป็นร้านมะม่วงน้ำปลาหวานบ้าง จะได้ขายดีกับเค้าบ้าง  ตอนมิลลิ กินข้าวเหนียวมะม่วง ก็คิดว่าเมื่อไรจะเป็นร้านมะม่วงน้ำปลาหวานบ้าง  

ชี้เป้า “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ของโปรด “โรเซ่ BLACKPINK” ซื้อจากร้านนี้!

วันนี้ออกไปกินข้าวนอกบ้านกับคุณแฟน ปล่อยให้หลานสาวขายของคนเดียว ออเดอร์แกร็ปดังขึ้น หลานสาวโทรมาถามว่ามีออเดอร์แกร็ปมาหรอ ไรเดอร์มาบ่นว่าทำเสร็จหรือยัง ถ้ายังไม่เสร็จก็ไม่เอาแล้ว แล้วออเดอร์ก็ถูกยกเลิกไป คุณแฟนเลยโทรไปหาลูกค้าในแอพซึ่งขึ้นเป็นชื่ิอคนเกาหลี ว่าให้สั่งเข้ามาใหม่ เพราะไรเดอร์ยกเลิกงาน ลูกค้าเลยบอกว่าพี่ช่วยหาวินหรือแกร็ปให้มาส่งที่สนามศุภฯ ให้หน่อยได้มั้ย ตกลงกันว่าลูกค้าจะสั่งใหม่

ชี้เป้า “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ของโปรด “โรเซ่ BLACKPINK” ซื้อจากร้านนี้!

สักพักลูกค้าคนเดิมโทรมาบอกว่าสั่งใหม่เรียบร้อยแล้ว บอกว่าสั่งให้เจ้านายกิน เค้าชอบมะม่วงน้ำปลาหวานร้านพี่มาก ยังถามต่อว่าแพคเกจพี่เอาขึ้นเครื่องได้มั้ยถ้าเจ้านายจะเอากลับไปเกาหลี ถ้ายังไงแล้วจะโทรกลับมาบอก พอวางสายยังคุยกันเล่นๆเลยว่าเค้าสั่งให้ blackpink กินบนเวทีคอนเสิร์ตแน่เลย พอกลับมาถึงบ้านระหว่างนอนไถเฟสบุ๊คเล่น เจอโพสต์ของจ่า dramaaddict เห็นรูปโรเซ่พร้อมถุงมะม่วง และถ้วยน้ำปลาหวานบ้านๆ ของร้านเรานิหว่า ทันใดนั่น ตะโกนดังลั่นบ้านเลยจ้า  คุณแม่ดีใจมาก ไม่หลับไม่นอนเลยจ้า

นึกไม่ถึงว่าจะมีวันนี้ วันที่มะม่วงน้ำปลาหวานได้เข้าปากนักร้องดังระดับโลกแบบนี้ และที่สำคัญ "มันคือมะม่วงน้ำปลาหวานร้านของเรา ร้านมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี " 

ถ้าบุญพาวาสนาส่งให้ร้านมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี ดังระเบิดเถิดเทิงก็ถือว่าเป็นบุญวาสนาของเรา แต่ถ้าไม่ดัง แค่นี้ก็ปลื้มที่สุดในชีวิตแล้ว  

ขอฝากร้านมะม่วงน้ำปลาสูตรคุณแม่ 60 ปี หน่อยน้าา  ใครอยากทานเหมือนน้องโรเซ่ เชิญสั่งได้เลยจ้า รับรองว่าเหมือนทุกถุง

สั่งได้เลยที่

โรบิ้นฮู้ด 

shorturl.asia/xgXin

ไลน์แมน 

https://wongn.ai/fdr6y

Grabfood 

shorturl.asia/HzM0Y

Shopeefood 

 https://shopee.co.th/universal-link/now-food/shop/2280528...


ข้อมูลจาก : ธีรทัศ ชูจรินทร์  

ภาพจาก  : IG roses_are_rosie, ธีรทัศ ชูจรินทร์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง