TNN online เด็กกระโดดตึกที่โคราช โซเชียลลือถูกฆาตกรรม-ตร.เปิดคลิปโต้

TNN ONLINE

Social Talk

เด็กกระโดดตึกที่โคราช โซเชียลลือถูกฆาตกรรม-ตร.เปิดคลิปโต้

เด็กกระโดดตึกที่โคราช โซเชียลลือถูกฆาตกรรม-ตร.เปิดคลิปโต้

โซเชียลลือถูกฆาตกรรม เด็กกระโดดตึกที่โคราช ตร.เปิดคลิปหลักฐานโต้ข้อครหา พบเด็กเดินขึ้นไปคนเดียว

จากกรณีเด็กนักเรียนชั้นม.3 ก่อเหตุกระโดดตึกที่โคราช ในขณะนี้กระแสโซเชียลในเพจต่างๆในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา มีบุคคลทั่วไปเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าเด็กนักเรียนที่เสียชีวิตอาจจะถูกฆาตกรรมหรือทำให้จากตึกจนเสียชีวิตนั้น 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสังเกตอาคารที่เกิดเหตุและระเบียงชั้น 6 ของอาคารเรียนที่คาดว่าจะเป็นจุดที่นักเรียนตกลงมา ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณอาคารเรียนที่เกิดเหตุ พบว่าพบก่อนเกิดเหตุพบนักเรียนที่เสียชีวิตเดินขึ้นอาคารเรียนดังกล่าวเพียงลำพัง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าการเสียชีวิตของนักเรียนในครั้งนี้ไม่น่าจะมีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้องหรือถูกฆาตกรรมตามที่มีการออกมาแสดงความคิดเห็นและแชร์ข่าวดังกล่าว 

เด็กกระโดดตึกที่โคราช โซเชียลลือถูกฆาตกรรม-ตร.เปิดคลิปโต้

ทางด้านผู้บริหารของโรงเรียนที่เกิดเหตุและคณะได้เดินทางไปเป็นประธานรดน้ำศพและสวดอภิธรรมเด็กที่เสียชีวิต ที่วัดมาบตะโกเอน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา พร้อมกันนี้ทางโรงเรียนได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพทุกอย่าง และทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ 

พร้อมวางมาตรการป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นอีกโดยเพิ่มความถี่ในการดูแลสอดส่องพฤติกรรมของนักเรียนภายในโรงเรียนอย่างเข้มข้นพร้อมจะเชิญนักจิตวิทยา สหวิชาชีพ มาอบรมให้ความรู้แก่ครูที่ปรึกษา และเด็กนักเรียนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า โดยจะให้ครูที่ปรึกษา และครูประจำชั้นช่วยคัดกรองนักเรียนกลุ่มเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า นอกจากจากนี้จะเพิ่มความถี่ในการออกเยี่ยมบ้านของนักเรียนเพื่อติดตามช่วยเหลือนักเรียนหากพบว่านักเรียนคนใดมีปัญหาในเรียนหรือการใช้ชีวิตก็จะเร่งหาทางป้องกันและแก้ต่อไป.

ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

ภาพจาก  :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง