TNN online รื้อแล้ว "วิมานสะพานลอย" รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ

TNN ONLINE

Social Talk

รื้อแล้ว "วิมานสะพานลอย" รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ

รื้อแล้ว วิมานสะพานลอย รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ

โชเชียล ให้ความสนใจ "วิมานสะพานลอย" ที่ถูกรีโนเวทเป็นห้องพักส่วนตัว ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้ารื้อแล้ว ไร้เงาเจ้าของห้อง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อ jittakorn_pochoo ได้โพสต์คลิปภาพบนสะพานลอย บริเวณตลาดคานหาม หมู่ที่ 4 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังมีคนมาใช้เป็นที่พักอาศัย มีการตกแต่งเหมือนห้องพักบ้านของตัวเอง โดยระบุข้อความว่า 


“ จะหมดสิงหาอยู่แล้ว เมื่อไหร่เธอจะมาหา ”


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบพบว่าสะพานลอยดังกล่าว ชาวบ้านเรียกว่า “สะพานลอยวัดคานหาม” ตั้งหมู่ที่ 4 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสะพานข้ามถนนโรจนะ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ของแขวงการทางอยุธยา ลงพื้นที่เข้าทำความสะอาดเก็บกวาด รื้อข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้ตกแต่งออกทั้งหมด รวมถึงความสะอาดสะพานลอยทั้งหมดโดยรอบบริเวณเพื่อให้ประชาชนใช้เดินข้ามสะอาดปลอดภัย



รื้อแล้ว วิมานสะพานลอย รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ


รื้อแล้ว วิมานสะพานลอย รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ

รื้อแล้ว วิมานสะพานลอย รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ


โดย นาย ธวัช ช่างทำ อายุ 60 ปี พนักงานชั่วคราว สังกัดแขวงการทางอยุธยา เปิดเผยว่าวันนี้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาทำความสะอาด ซึ่งทุกวันศุกร์ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่จะมาทำความสะอาดอยู่แล้วแต่ช่วงนี้งานเยอะ จึงทำให้มาดูช้า ซึ่งปกติมาก็จะเจอและไล่อยู่เป็นประจำ มีทั้งขอทาน และคนเร่รอน รวมถึงคนที่เอาต้นไม้มาตั้งบนสะพาน เคยเจอก็ได้แต่บอกว่าสะพานลอยสร้างไว้ให้คนเดินไม่ได้ให้พวกคุณมานอนเก็บของออกไป เขาก็เก็บของออกไป


ด้านนางสาว จตุพร บุญรอด อายุ 41 ปี พนักงานโรงงาน ซึ่งใช้สะลอยทุกวันเพื่อไปทำงาน เล่าว่าเห็นคนอยู่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ช่วง 2 – 3 วันไม่เห็นมีคนอยู่แล้ว ซึ่งจะพบทั้งที่นอน ผ้าม่าน ปูกระเบื้อง ทำอย่างดี มีผ้าม่านทั้งหัวและท้ายของสะพานลอย ซึ่งความรู้สึกกลัว ไม่กล้าขึ้นคนเดียวไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน


ส่วน นางสาว ฐริกา สาลีงาม อายุ 40 ปี แม่ค้าใกล้กับสะพานลอยดังกล่าว บอกว่า คนเร่รอนมาหลายกลุ่ม มาแบบหายไปสักพักก็มาซึ่งเจอบ่อย คนใหม่มา คนเก่ามา ผลัดกันไปมา แต่สงสัยมีคนบอกใครเห็นก็กลัวเพราะคนที่มานอนสักลาย ใครก็คงกลัว เอาผ้ามาทำเป็นเหมือนบ้านที่อยู่เลย มีจักรยาน 1 คัน ซึ่งหายไปได้ไม่ถึงอาทิตย์ช่วงนี้ไม่เห็นแล้ว แต่คาดว่าพอคนเงียบๆก็มาอีก เพราะไปๆมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ค่อยซ้ำหน้า


รื้อแล้ว วิมานสะพานลอย รีโนเวทเป็นห้องพัก ไร้เงาเจ้าของ





ภาพ ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง