TNN online เปิดกลโกงถูกหลอกขาย ‘แอร์เติมเงิน’ ซื้อของมือสองต้องระวังเช็กให้ดี

TNN ONLINE

Social Talk

เปิดกลโกงถูกหลอกขาย ‘แอร์เติมเงิน’ ซื้อของมือสองต้องระวังเช็กให้ดี

เปิดกลโกงถูกหลอกขาย ‘แอร์เติมเงิน’ ซื้อของมือสองต้องระวังเช็กให้ดี

ชาวเน็ตเปิดกลโกงถูกหลอกขาย ‘แอร์เติมเงิน’ หากจ่ายจะถูกตัดเปิดใช้ไม่ได้ ซื้อของมือสองต้องระวังเช็กใช้รอบคอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า June Smile ได้เปิดเผยเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ต้องการซื้อแอร์มือ 2 อาจจะเจอมิจฉาชีพหลอกลวงเอาได้ โดยพฤติการณ์ทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ 

แอร์เติมเงิน!!ล่าสุดโดนไปแล้วนะค่ะ 2เครื่อง สแกนคิวบาร์โค๊ชเติมเงินผ่านมือถือกับบริษัทก็เพิ่งจะรู้ว่าสมัยนี้มีแอร์เติมเงินด้วย!!!ซื้อแอร์มือสองมา ราคาเครื่องล่ะ5,500 บาทจ้างช่างมาติดตั้งอีก3,000บาทซื้อแอร์มาจากในกลุ่มขายของมือสองนวนคร ติดเสร็จเปิดใช้งานได้1 ชั่วโมงเครื่องแรกแล้วตัดแอร์ไม่ติดส่วนตัวที่2เปิดใช้งานได้1อาทิตย์สรุปแอร์ตัดอีกเปิดไม่ได้!!โทรหาช่างที่ติดตั้งยังงง?!เลยโทรสอบถามศูนย์ 

ทางศูนย์แจ้งมาค่ะสรุปแอร์ยังมีการผ่อนชำระกับบริษัทอยู่?ยิ่งงงใหญ่แอร์เป็นแบบเติมเงินกับบริษัทงงไปใหญ่เป็นระบบแอร์ที่มีการผ่อนชำระแบบเติมเงินเฉพาะรุ่นนี้แล้วขโมยถอดขายคือเจ้าของแอร์ต้องเป็นคนเติมเข้าระบบเองเท่านั้นเพราะผูกกับระบบเบอร์โทรกำหนดเติมเดือนล่ะ900บาท24งวดถ้าครบกำหนดชำระเติมจนครบจะมีช่างเข้ามาเปลี่ยนระบบสัญญานที่แอร์ให้ใหม่ถ้าเดือนไหนครบกำหนดไม่เติมเงินแอร์จะใช้งานไม่ได้! มีแบบนี้ด้วย!ล่าสุดเป็นคดีความขึ้นโรงพักเรียบร้อยแล้วจร้ากับคนที่ขายมาส่วนบริษัทไม่มีมาตการช่วยเหลือให้ รอเจอกับผู้ขายกันที่โรงพักนะเป็นแอร์เติมเงิน ล่าสุด!ทอดทิ้งแล้วค่ะไม่เสียดายตัง

แต่เสียความรู้สึก

พอกันทีกับแอร์แบบนี้ #ฝากเตือนภัยด้วยนะค่ะโปรดระวังมิจฉาชีพ!!!บอกให้รู้นะค่ะว่ามีแอร์แบบเติมเงินแล้วทันสมัยมากเกิดมาเพิ่งเคยเจอ!!!มีระบบสัญญานที่แอร์นะคะ

เปิดกลโกงถูกหลอกขาย ‘แอร์เติมเงิน’ ซื้อของมือสองต้องระวังเช็กให้ดี



ข้อมูลจาก  : June Smile 

ภาพจาก  :  June Smile