TNN online ‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’ เผยเหตุผลทำไมแตกหัก!

TNN ONLINE

Social Talk

‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’ เผยเหตุผลทำไมแตกหัก!

‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’  เผยเหตุผลทำไมแตกหัก!

‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’ กลางโหนกระแส เผยเหตุผลทำไมถึงเกิดกระแสข่าวแตกหัก

วันนี้ ( 3 ส.ค. 65 )หลังจากที่ โชค รถแห่ หรือ โชค ไทรถแห่ ประกาศยุติบทบาทรับงานคู่กว่า 50 คิว กับ บอล เชิญยิ้ม จนเกิดดรามาในกระแสสังคม ล่าสุด  โชค รถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเคลียร์กันผ่าน รายการโหนกระแส

โดยบอล เชิญยิ้ม ระบุว่า ทำไม โชค รถแห่  ถึงไม่รับผิดชอบงานให้จบ ตลอดมาตนเองให้ซีนโชคตลอด ไปงานไหนก็ไปด้วยกัน ฝากฝังกับเจ้าภาพ แต่อยู่ๆก็มาถาม ดอน ผู้จัดการว่า เงินได้เท่านี้ เหรอ ทั้งๆที่คุยกันแล้วว่าได้เท่านี้ ตัวบอลก็ได้เท่านี้ 

‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’  เผยเหตุผลทำไมแตกหัก!

ด้าน โชค รถแห่ ได้ตอบคำถามนี้ว่าถามเพราะสงสัย เป็นความคิดของตนเองไม่เกี่ยวกับภรรยา ทำให้ ดอน ผู้จัดการ ตอบกลับไปว่า ภรรยาเป็นคนโทร หลังโอนเงิน ว่าได้เท่านี้เหรอ เลยอยากรู้ว่าพี่ทำอะไรผิด 

ทำให้ภรรยาของโชค รถแห่ ได้พูดประเด็นนี้ว่า โชค รถแห่ สงสัย แต่เราเป็นคนถาม เรื่องวงแบ่งไม่ตัว คิวสำรองเราไม่พลาด แต่งานที่มีมัดจำ ขอคิว เขาไม่ให้งานเลยต้องทิ้งงานนั้นที่ลูกค้ามัดจำ รู้สึกอึดอัดที่รับงานเองได้ และ ระบุว่า  ตั้งแต่ออกจากสังกัด อยากทำงานด้วยตัวเอง ไม่ได้รับงานคู่ทุกงาน แต่ถ้าเจ้าภาพอยากได้งานคู่ก็ยินดี 

‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’  เผยเหตุผลทำไมแตกหัก!

ขณะที่โชค รถแห่ ได้ระบุว่า เนื่องจากตนเองเป็นเด็ก รักและ เคารพบางอย่างพูดไม่ได้ เพราะเกรงใจเลยคุยกับเมียแทน เคยบอกว่าอยากรับงานเดียว บอลไม่ห้าม แต่เมื่อได้คิวกลับมาแล้วรับงานไม่ได้ 

นอกจากนี้ โชค รถแห่ ได้พูดถึงกรณีการตัดเพลง โดยเพลงใจนักเลง ไม่ได้อยู่ในสคริปต์ นึกว่าบอลด้นสด คนเลยเข้าใจว่าตนเองตัดเพลง ซึ่งกระแสนี้ ไม่เกี่ยวกับการแตกหัก เราไม่มีโอกาสได้อธิบายเลย ย้ำว่าไม่มีการตัดเพลงเลย

‘โชค รถแห่’ เผชิญหน้า ‘บอล เชิญยิ้ม’  เผยเหตุผลทำไมแตกหัก!



ข้อมูลจาก  : รายการโหนกระแส

ภาพจาก  :  รายการโหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง