TNN online สรุปดราม่า! พิมรี่พาย ปมตักสุ่ม 500 - เทียบยอดวิว "แจ็คสัน Got7" ทำโซเชียลเดือด

TNN ONLINE

Social Talk

สรุปดราม่า! พิมรี่พาย ปมตักสุ่ม 500 - เทียบยอดวิว "แจ็คสัน Got7" ทำโซเชียลเดือด

สรุปดราม่า! พิมรี่พาย ปมตักสุ่ม 500 - เทียบยอดวิว แจ็คสัน Got7 ทำโซเชียลเดือด

สรุปจบที่นี่! พิมรี่พาย เจอดราม่า ตักสุ่ม 500 - เทียบยอดวิว "แจ็คสัน Got7" งานนี้ทำโซเชียลเดือดหนัก ผุดแฮชแท็ก #พิมรี่พาย จนติดเทรนด์

สรุปดราม่า พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ live สด ขายกล่องสุ่ม ตักใจดี โดยใช้ รหัสตัก1 โดยการนำของมารวมกันในบ่อโฟมเม็ดและให้ทีมงานสุ่มตักของขึ้นมาจากบ่อ 1 ตัก ราคา 500 บาท ซึ่งในบ่อ จะมีการใส่ทอง ใส่ไอโฟน ถ้าตักได้ใครคือผู้โชคดี  ซึ่งจาก live ดังกล่าวมีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตจเห็นว่าลูกทีมของพิมรี่พาย ตักขึ้นมาได้ไอโฟนแต่มีการใช้มือปัดออกจากตระกร้า 

จากกระแสดรามา ทำให้พิมรี่พายกล่าว live ล่าสุดเพื่อขอโทษในกรณีดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่าต้องขอขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ โดยกติกาของตัก 1 คือการตักของมูลค่าจะมากกว่าที่ลูกค้าจ่าย 500  โดยตักมาเสร็จแล้วใส่กล่อง แต่ถ้าโชคดีก็จะได้ของรางวัลเป็นทองคำ ไอโฟน โทรศัพท์มือถือต่างๆ

ส่วนกรณีลูกน้องปัดไอโฟนออกตนเองก็เพิ่งเห็นพร้อมกับทุกคน เพราะหันหลังอยู่ จึงเรียกมาประชุมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ลูกน้องบอกว่าอยากให้ได้เฉลี่ยกัน ถ้าลูกค้าแกะกล่องแล้วไม่ได้ กลัวเกิดดรามา ตนมาคิดอีกมุมก็มีเหตุผล นอกจากนี้พิมรี่พายได้นำลูกน้องคนดังกล่าวมาขอโทษลูกค้าตัวเองอีกด้วย ดูคลิปพิมรี่พายไลฟ์สดขอโทษ คลิก


@guntapat_gun ทำไมหยิบออก #พิมรี่พาย #ตัก1 ♬ เสียงต้นฉบับ - guntapat_gun

คลิปจาก guntapat_gun


ล่าสุด #พิมรี่พาย ได้กลับขึ้นมาเทรนด์อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เจ้าตัวได้เอ่ยชื่อพูดถึง แจ็คสัน หวัง หรือ "แจ็คสัน Got7" ขณะไลฟ์ว่า "หกหมื่นคนดูคร่า หกหมื่นคนดู งงดิมาร์ค งงดิ งงดิ บ่อโฟมคนดูหกหมื่น แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่าเลย โน่น ราชมังเขาใหญ่โต ทำคอนสง คอนเสิร์ต งงดิ นี่บ่อโฟม งงดิ งง งงกันหมด" 

งานนี้ทำให้กลุ่มแฟนคลับไม่พอใจพร้อมตั้งคำถามทำไมต้องพาดพิงถึง แจ็คสัน หวัง



คลิปจาก @M_MinWK








ข้อมูลจาก เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ภาพจาก เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง / @jacksonwang852g7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง