TNN online พิมรี่พาย live ล่าสุดวันนี้ ‘ขอโทษปมทีมงานปัดไอโฟนจากกล่องสุ่ม’

TNN ONLINE

Social Talk

พิมรี่พาย live ล่าสุดวันนี้ ‘ขอโทษปมทีมงานปัดไอโฟนจากกล่องสุ่ม’

พิมรี่พาย live ล่าสุดวันนี้ ‘ขอโทษปมทีมงานปัดไอโฟนจากกล่องสุ่ม’

พิมรี่พายแจง live ล่าสุดทีมงานปัดไอโฟนออกจากกล่องสุ่ม ขอโทษลูกค้า เผยเหตุผลอยากให้ได้เฉลี่ยกันทุกคน

เป็นดรามาร้อนๆหลังจากที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง อย่างพิมรี่พาย live ล่าสุด เพื่อขายกล่องสุ่ม ‘ตักใจดี’ โดยใช้ ‘รหัสตัก1’  โดยกล่องตักนี้จะใช้นำของมารวมกันในบ่อโฟมเม็ดและให้ทีมงานสุ่มตักของขึ้นมาจากบ่อ 1 ตัก ราคา 500 บาท ซึ่งในบ่อ จะมีการใส่ทอง ใส่ไอโฟน ถ้าตักได้ใครคือผู้โชคดี 

จาก live สดล่าสุดของพิมรี่พายก็มีปัญหาจนได้เมื่อมีคนตาดีเห็นว่าลูกทีมของพิมรี่พาย ตักขึ้นมาได้ไอโฟนแต่มีการใช้มือปัดออก ซึ่งทำให้ลูกค้าบางส่วนไม่พอใจว่าทำไมต้องปัดออกด้วย โดยคลิปวินาทีการปัดไอโฟนออกถูกแชร์ว่อนในโลกโซเชียลอย่าง TikTok เลยทีเดียว 

ล่าสุดจากกระแสดรามา ทำให้พิมรี่พายกล่าว live ล่าสุดเพื่อขอโทษในกรณีดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่าต้องขอขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ โดยกติกาของตัก 1 คือการตักของมูลค่าจะมากกว่าที่ลูกค้าจ่าย 500  โดยตักมาเสร็จแล้วใส่กล่อง แต่ถ้าโชคดีก็จะได้ของรางวัลเป็นทองคำ ไอโฟน โทรศัพท์มือถือต่างๆ 

พิมรี่พาย live ล่าสุดวันนี้ ‘ขอโทษปมทีมงานปัดไอโฟนจากกล่องสุ่ม’

ส่วนกรณีลูกน้องปัดไอโฟนออกตนเองก็เพิ่งเห็นพร้อมกับทุกคน เพราะหันหลังอยู่ จึงเรียกมาประชุมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ลูกน้องบอกว่าอยากให้ได้เฉลี่ยกัน ถ้าลูกค้าแกะกล่องแล้วไม่ได้ กลัวเกิดดรามา ตนมาคิดอีกมุมก็มีเหตุผล นอกจากนี้พิมรี่พายได้นำลูกน้องคนดังกล่าวมาขอโทษลูกค้าตัวเองอีกด้วย  ดูคลิปพิมรี่พายไลฟ์สดขอโทษ คลิกที่นี่ 


ข้อมูลจาก  :  เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ภาพจาก :  เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง