TNN online "คิวเท" ลั่น ไม่เอาทีมงานเก่า พร้อมเปิดรับสมัครพนง.ใหม่ ขอคนจริงใจ

TNN ONLINE

Social Talk

"คิวเท" ลั่น ไม่เอาทีมงานเก่า พร้อมเปิดรับสมัครพนง.ใหม่ ขอคนจริงใจ

คิวเท ลั่น ไม่เอาทีมงานเก่า พร้อมเปิดรับสมัครพนง.ใหม่ ขอคนจริงใจ

"คิวเท โอปป้า" หรือ "ซิม" ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลี โพสต์คลิปขอบคุณกำลังใจ ย้ำชัดไม่ขอร่วมงานกับอดีตทีมงานเก่าอีกต่อไป ชี้ไม่มีความจริงใจ หลัง 2 เดือนที่ผ่านมาไม่มีใครมาขอโทษ พร้อมเปิดรับสมัครทีมงานใหม่ ขอคนจริงใจ

"คิวเท โอปป้า" หรือ "ซิม" ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลีออกมาเปิดเผยเรื่องที่ทีมงานลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม ทั้งที่บางคนจบ ม.6 ไม่มีประสบการณ์ แต่ก็ให้เงินเดือนถึง 3 หมื่น บางคนยังลักของแบรนด์เนมไปขาย และยังนินทาลับหลัง โดยทางคิวเทก็ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีแล้ว หลังจากนั้น ทางทีมงานเก่าได้เข้าปรึกษา ทนายไพศาล เพื่อขอโอกาสและหวังให้เป็นตัวกลางในการปรับความเข้าใจ พร้อมยินดีกลับไปทำงานร่วมกันหากคิวเทให้โอกาสนั้น

ล่าสุด วันนี้ (19 มี.ค.65) "คิวเท" โพสต์คลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Kyutae Oppa - คิวเท โอ็ปป้า" ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ พร้อมมีแรงสู้ต่อ รวมทั้งตอบคำถามแฟนคลับ หลังมีกระแสข่าวว่าทีมงานเก่าจะขอกลับมาทำงานด้วยอีกครั้ง

โดยคิวเท กล่าวว่า "ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่เป็นห่วงผม ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาเยอะแล้วครับ หลายๆ คนก็ถามผมว่าจะรับทีมงานกลับเข้ามาทำงานอีกไหม อย่างที่เห็นได้เห็นในข่าวแล้วว่าทีมงานเก่าที่ออกไป อยากจะกลับมาทำงานอีกรอบ อยากจะกลับมาเป็นครอบครัวเราอีกรอบ หลายคนก็กังวลว่าผมจะรับกลับหรือเปล่า แต่ผมบอกในเวลานี้ ตรงนี้เลยว่า 'ไม่' ผมจะไม่รับกลับ เพราะว่าผมรู้สึกเสียเวลามากพอแล้ว

ผมตามอ่านข่าวหมดทั้งดีและไม่ดี ในมุมของผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีความจริงใจ เพราะว่าจริงๆ เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ยาวนาน ก็ไม่มีใครมาขอโทษผม จริงๆ ก็ไม่อยากยุ่งแล้วนะทุกคน ผมเสียเวลามาเยอะแล้ว ผมเสียทั้งงานและสภาพจิตใจ กว่าผมจะถ่ายคลิปหนึ่งออกมา ค่อนข้างใช้เวลาทำใจนานมาก ผมอยากเริ่มต้นใหม่ ทั้งหมด อยากมีทีมใหม่ ครอบครัวใหม่ ทำคอนเทนต์คุณภาพให้ดีที่สุด ผมไม่อยากอยู่กับคนที่ทำร้ายเราไปแล้ว

สุดท้ายอยากจะบอกทุกคนว่า ตอนนี้ผมเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ ทั้งหมดเลย ขอคนที่จริงใจ จริงใจ และจริงใจ

สุดท้ายผมมองว่า ไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่ เป็นบทเรียนของผม พัฒนาบริษัทให้มันพัฒนาขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ เจอกันในคลิปสนุกๆ ในวันต่อไป กลับมาเป็นคิวเทโอปป้าที่สนุกสนานเหมือนเดิม ขอบคุณครับ"

นอกจากนี้ในเพจ “Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า” นั้นได้ระบุตำแหน่งพร้อมคุณสมบัติที่รับสมัครไว้ 3 ตำแหน่ง ได้แก่ Editor , Production และ Manager

ผู้สนใจสามารถส่งรายละเอียด ชื่อนามสกุล พร้อมแนบ Resumeและ Portfolio พร้อมเเจ้งตำเเหน่งที่สมัคร ส่งมาที่ [email protected]




ข้อมูลและภาพจาก Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง