TNN online พ่อพาลูกฉลองวันเกิดร้านชาบู แต่เงินไม่พอ กำลังจะออกจากร้าน สุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์

TNN ONLINE

Social Talk

พ่อพาลูกฉลองวันเกิดร้านชาบู แต่เงินไม่พอ กำลังจะออกจากร้าน สุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์

พ่อพาลูกฉลองวันเกิดร้านชาบู แต่เงินไม่พอ กำลังจะออกจากร้าน สุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์

โซเชียลแห่แชร์เรื่องราวของ 2 พ่อลูก ในวันเกิดลูกสาวพ่อพาไปกินชาบูฉลองวันเกิด แต่เงินไม่พอกำลังจะตัดใจกลับบ้าน สุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์จากทางเจ้าของร้าน ทำเอาพนักงานในร้านน้ำตาซึม

วันนี้ (19 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของพ่อลูกคู่หนึ่ง ที่ตั้งใจจะมากินชาบูฉลองวันเกิดให้กับลูกน้อย แต่ปรากฎว่าเงินไม่พอ พ่อจึงให้ลูกนั่งกินคนเดียวส่วนพ่อจะไปรอนอกร้าน แต่ลูกไม่ยอม สุดท้ายทั้งคู่จึงตัดสินใจไม่กิน ด้านเจ้าของร้านทราบเรื่องจึงให้สองพ่อลูกกินฟรี พร้อมซื้อเค้กมาฉลองวันเกิดให้ด้วย

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า "Panumas B. Sroitong" เจ้าของร้าน "ฮาโหลชาบู" ตั้งอยู่ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "เคยดูแต่ละครคุณธรรมในเฟซบุ๊ก ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรา

 2 คนพ่อลูกจะมากินชาบูที่ร้าน แต่พ่อเงินไม่พอ และน้องส่วนสูงถึงราคาเด็ก เลยบอกให้ลูกนั่งกิน เดี๋ยวพ่อจะไปนั่งรอหน้าร้าน  แต่ลูกก็อยากกินมาก นั่งตกลงกันสักพักใหญ่ ลูกยอมตัดใจไม่กิน กำลังพากันลุกออกจากร้าน พ่อบอกกับลูกว่า เดี๋ยวไปฉลองวันเกิดข้างนอกก็ได้ 

พอดีน้องพนักงานวิ่งมาบอกเราทัน เลยบอกให้พ่อกับน้องนั่งกินได้้เลย ระหว่างที่นั่งกินเราก็แอบมองอยู่เรื่อยๆ พ่อคอยป้อนน้องตลอด เป่าให้ลูก ป้อนลูกตลอดเวลาเลย พ่อน่ารักมากๆ

เห็นว่าวันนี้วันเกิดน้อง เลยให้เด็กในร้านไปซื้อเค้กที่เซเว่นมาให้น้องและไม่ได้คิดเงินค่าอาหาร พ่อน้องร้องไห้ แล้วพูดกับพนักงานว่า ถ้าแม่น้องเบลล่าอยู่คงดีกว่านี้้ แล้วก็ขอบคุณ

เลยบอกกับพ่อน้องไว้ว่าวันเกิดคุณพ่อให้พาน้องมาอีกนะ พนักงานนี่พากันร้องไห้น้ำตาแตกเลยจ้า เห็น 2 พ่อลูกออกจากร้านไปอย่างมีความสุข เราเองก็มีความสุขมากๆ เหมือนกัน"



ข้อมูลและภาพจาก Panumas B. Sroitong


ข่าวที่เกี่ยวข้อง