TNN online เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ปี 2564 ปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว

TNN ONLINE

สังคม

เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ปี 2564 ปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว

เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ปี 2564 ปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว

เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ปี 2564 ลอยสนุกปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว-ห่างไกลโควิด-19

วันนี้ ( 19 พ.ย. 64 ) เนื่องในโอกาสวันลอยกระทงในปี 2564 ถึงแม้หลายพื้นที่จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสืบสานประเพณีไทยภายใต้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด แต่ก็มีหลายคนยังมีความกังวลใจอยู่มากและเลือกที่จะลอยกระทงผ่านช่องทางออนไลน์แทน

นอกจากนี้แพทย์หญิงอภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ได้ออกมาขอความร่วมมือประชาชนทั่วไปลอยกระทงออนไลน์ หรือ ลอยกระทงในกะละมังหลังบ้านแทน เพื่อลดการระบาดของโรคโควิด-19

อย่างไรก็ตามเมื่อวานที่ผ่านมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ออกมาแจ้งเตือนประชาชน ที่อยากลอยกระทงผ่านช่องทางออนไลน์ ให้ระมัดระวังในการกรอกข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลที่มีความอ่อนไหว เช่น วันเดือนปีเกิด ชื่อนามสกุลจริง หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ ฯลฯ และขอให้เลือกใช้บริการเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ เนื่องจากอาจมีผู้ไม่หวังดีอาศัยโอกาสนี้ในการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อนำไปใช้โดยมิชอบ หรือนำไปใช้ในการกระทำผิดกฎหมาย และบางเว็บไซต์อาจให้ประชาชนกรอก บัญชี และรหัสผ่านของสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ซึ่งบางเว็บไซต์อาจสร้างหน้าเว็บขึ้นมาเพื่อหลอกเก็บข้อมูล บัญชี และรหัสผ่าน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในภายหลัง ซึ่งจะส่งผลให้ประชาชนได้รับความเสียหาย

จากกรณีดังกล่าว TNN ONLINE จึงขอแนะนำเว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ที่น่าเชื่อถือและ ปลอดภัย ห่างไกลจากการถูกมิจฉาชีพถูกดูดข้อมูลมาไว้ดังนี้. 

1.ลอยกระทงออนไลน์ผ่านมือถือกับกระปุก

เว็บไซต์ kapook.com เปิดให้ลอยกระทงออนไลน์ผ่านมือถือได้ง่าย ด้วยระบบที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสมาร์ทโฟน และวิธีการไม่ยุ่งยาก แค่ล็อกอินกับบัญชีเฟซบุ๊ก และกดเลือกแบบกระทงที่ต้องการเท่านี้คุณก็ได้ลอยกระทงสบายๆ ผ่านมือถือแล้ว

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://loykratong.kapook.com/online/

เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ปี 2564 ปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว

2. ลอยกระทงกับสนุก ลอยกับใครก็ได้ฟินเว่อร์

เว็บไซต์ sanook.com เปิดให้ลอยกระทงออนไลน์ สามารถเลือกกระทง เลือกคำอธิษฐานหรือสิ่งของที่ใส่ลงไปในกระทงได้ พิเศษไปกว่านั้น คือ สามารถลอยคนเดียวแบบเชิดๆ เริศๆ ได้ หรือ คนที่เหงาอยากหาคนไปลอยด้วยก็สามารถ "เลือกคนที่จะไปลอยกระทง" ด้วยกันได้ ด้วยการใส่ชื่อของบุคคลคนนั้นลงไปลอยด้วยกันแบบฟินๆ 

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://season.sanook.com/loykrathong/

เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ปี 2564 ปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว

3. MThaixTinder ลอยกระทงลุ้นรางวัล

ในกิจกรรมลอย-ลุ้น-รักษ์ ในปีนี้ ทาง MThai ร่วมกับ Tinder ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์ เพื่อเชิญชวนทุกคนมารักษาสิ่งแวดล้อม ลดการลอยกระทงที่จะก่อให้เกิดขยะต่าง ๆ ในสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดภาวะโลกร้อนที่ส่งผลกระทบต่อเราอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ ยังได้ลุ้นของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Huawei MatePad 11 มูลค่ากว่า 20,000 บาท , Tinder Gold™ 1 ปี , Tinder Gold™ 1 เดือน , code ดูหนังฟรีจาก Monomax และคูปองส่วนลดจาก 29shopping ร่วมลอย-ลุ้น-รักษ์ ไปด้วยกันตั้งแต่ วันที่ 12 - 19 พฤศจิกายน 2564

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://mthai.com/loykrathong/

เปิด 3 เว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ปี 2564 ปลอดภัยไม่ถูกดูดข้อมูลส่วนตัว

ภาพจาก : เว็บไซต์  Mthai, sanook, kapook


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง