TNN online ด่วน! เปิดสาเหตุการเสียชีวิต แก๊งปาร์ตี้ "เคนมผง"

TNN ONLINE

สังคม

ด่วน! เปิดสาเหตุการเสียชีวิต แก๊งปาร์ตี้ "เคนมผง"

ด่วน! เปิดสาเหตุการเสียชีวิต แก๊งปาร์ตี้ เคนมผง

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมคดียาเคนมผง เรียกสอบหนุ่มปาร์ตี้ยา พร้อมเปิดแหล่งที่มา สาเหตุการเสียชีวิต

วันที่ 11 มกราคม 2564 ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น.และ พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกับชุดสืบสวน ประชุมติดตามคดีการเสียชีวิตที่อาจเกี่ยวข้องกับยาเคนมผง ซึ่งระบาดหนักหลายพื้นที่กรุงเทพฯ จนมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย และ สน.สุทธิสาร 1 ราย รวมทั้งสิ้น 6 ราย

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า ยอดผู้เสียชีวิตขณะนี้ เบื้องต้นในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย เป็นผู้ชาย 3 ราย ผู้หญิง 2 ราย ส่วนพื้นที่ สน.สุทธิสาร มีผู้หญิงเสียชีวิตอีก 1 ราย อายุระหว่าง 21-34 ปี ทั้งหมดมีสาเหตุมาจากการเสพยาเสพติด แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นยาชนิดใด และมีต้นตอมาจากแหล่งใด ยังต้องประชุมเพื่อหาความเชื่อมโยงของผู้ตายทั้งหมดอีกครั้ง

ทั้งนี้ตำรวจได้เชิญนายวิรัฐ หรือป๋อง (สงวนนามสกุล) มาสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวพักอยู่ในซอยจันทร์ 31 ย่านสาทร แล้วมีการเสพยาจนหญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย อาการสาหัสอีก 1 ราย

สอบถามนายวิรัฐ กล่าวว่า ตนไม่ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก่อนเกิดเรื่อง ตนเพียงนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนแล้วหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงสองคนมาจากไหน คิดว่าจะน่าจะเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็ดื่มกันจนเมา จากนั้นตนก็เอายาเคนมผงที่ไปซื้อมาจากย่านพระราม 3 ในราคาซองละ 600 บาท ลงมาเสพ สำหรับลักษณะของยาเค จะไม่มีกลิ่น หน้าตาคล้ายนมผง เมื่อเสพจะมีอาการเหมือนเมาแอลกอฮอล์แล้วก็หลับไป

จากนั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวภายหลังการประชุมร่วม 1 ชั่วโมงว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายทั้ง 6 รายมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และน่าจะมีความเกี่ยวข้องกันด้วย แต่ต้องสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีหลักฐานว่าผู้ใดการกระทำผิดก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุการตาย แพทย์ให้ความเห็นว่ามาจากหัวใจล้มเหลว ตอนนี้ยังมีผู้ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล 3 คน เป็นของพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่ามีการเสพยาเคนมผงในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 2 แห่ง ไม่ได้พบทุกที่ ยังไม่มีข้อมูลว่ามีการวางยาผู้หญิง 2 รายในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร ตามที่มีเพื่อนผู้ตายและคนเจ็บโพสต์ข้อมูลไว้ในโลกออนไลน์


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง