TNN online ตำรวจบุกพิสูจน์บ่อนลอยฟ้าพบเป็นแค่ห้องจัดเลี้ยง

TNN ONLINE

สังคม

ตำรวจบุกพิสูจน์บ่อนลอยฟ้าพบเป็นแค่ห้องจัดเลี้ยง

ตำรวจบุกพิสูจน์บ่อนลอยฟ้าพบเป็นแค่ห้องจัดเลี้ยง

ตำรวจนครบาลระดมกำลังเข้าตรวจค้นบ่อนลอยฟ้าบนคอนโดย่านปิ่นเกล้าพบเพียงเป็นแค่ห้องจัดเลี้ยง / ขณะที่ผู้ดูแลอาคารระบุเคยเป็นบ่อนจริงแต่เลิกไปนานแล้ว






วันที่ 5 มกราคม 2564 กำลังตำรวจ จากกองบังคับการการสืบสวนสอบสวนนครบาลพร้อมด้วยกองกับการสืบสวนนครบาล 7 และกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีกองบัญชาการตำรวจนครบาล กว่า 30 นาย นำหมายศาลอาญาตลิ่งชันเข้าตรวจค้นอาคารคอนโดมิเนียมปิ่นเกล้าเลขที่ 117 สูง 9 ชั้น ในซอยโรงพยาบาลเจ้าพระยา ย่านปิ่นเกล้า ที่คาดว่าเป็นสถานที่ตั้งบ่อนลอยฟ้าซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรรวจสอบอาคารดังกล่าวบริเวณชั้น 8 พบว่ามีป้ายเป็นห้องจัดเลี้ยงสัมมนาติดอยู่หน้าทางเข้าภายในมีห้องโล่งมีเพียงเก้าอี้และโต๊ะวางอยู่แต่ไม่พบมีอุปกรณ์เล่นการพนัน

ตำรวจบุกพิสูจน์บ่อนลอยฟ้าพบเป็นแค่ห้องจัดเลี้ยง

นายพุฒิพงศ์ กลงทอง ผู้ดูแลอาคาร เปิดเผื่อยอมรับว่าเมื่อหลายปีก่อนเคยเป็นบ่อนการพนันแต่เลิกไปนานแล้วปัจจุบันภายในห้องบริเวณดังกล่าวใช้เป็นห้องจัดการประชุมสำหรับลูกบ้านและจัดงานเลี้ยง ไม่ได้เป็นบ่อนตามที่มีกระแสโซเชียลโพสต์แต่อย่างใดและวันนี้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าที่นี่ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย

ตำรวจบุกพิสูจน์บ่อนลอยฟ้าพบเป็นแค่ห้องจัดเลี้ยง

ด้านพันตำรวจเอก ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสวนสอบสวนตำรวจนครบาลหัวหน้าชุดที่นำกำลังมาตรวจค้นเปิดเผยว่าจากกระแสโลกโซเชียลระบุว่ายังมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจึงสั่งการให้นำกำลังเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าอาคารดังกล่าวเป็นคอนโดที่พักและบริเวณชั้น 8 ที่เข้าตรวจค้นไม่พบเป็นบ่อนการพนันและสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ