TNN online เหมือนตายเกิดใหม่! "ปวีณา"ช่วยหญิงเหยื่ออดีตสามีบุกอุ้มตัวสู่อ้อมอกแม่

TNN ONLINE

สังคม

เหมือนตายเกิดใหม่! "ปวีณา"ช่วยหญิงเหยื่ออดีตสามีบุกอุ้มตัวสู่อ้อมอกแม่

เหมือนตายเกิดใหม่! ปวีณาช่วยหญิงเหยื่ออดีตสามีบุกอุ้มตัวสู่อ้อมอกแม่

หญิงเหยื่ออดีตสามีที่บุกอุ้มตัวจากบริษัทย่านคลองตันได้รับการช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว หลังตำรวจและมูลนิธิปวีณา ใช้เวลาร่วม 5 วัน พบเหยื่อถูกทำร้ายหนัก

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2563 แม่หญิงผู้เสียหาย เดินทางจาก จ.แพร่ เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาฯ ณ สำนักงานมูลนิธิปวีณาฯหลังจาก น.ส.ปอ ลูกสาวถูกนายบอย อดีตสามี เข้ามาอุ้มตัวไปจากที่ทำงานย่านพัฒนาการ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา อย่างอุกอาจโดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้าอดีตภรรยาและข่มขู่พนักงานในบริษัท ห้ามใครยุ่งเกี่ยว จากนั้นได้พาหญิงสาวขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตัวแทนของบริษัทได้เข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน

ล่าสุดวันนี้ หลังจากนางปวีณา ได้ประสานตำรวจที่เกี่ยวข้องในการติดตามช่วยเหลือ ตำรวจสามารถช่วยเหลือ น.ส.ได้อย่างปลอด พร้อมกับจับกุมตัวนายบอย ได้ที่จังหวัดขอนแก่น 

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่าหลังได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับกุมนายบอยและช่วยเหลือ น.ส.ปอ ได้แล้ว ขณะเข้าพักที่รีสอร์ท  แห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น จึงได้แจ้งข่าวให้กับแม่ น.ส.ปอ ที่อยู่มูลนิธิปวีณาฯได้ทราบ แม่ น.ส.ปอ ถึงกับร้องไห้โฮด้วยความดีใจ นางปวีณา จึงได้โทรศัพท์พูดคุยกับ น.ส.ปอ สอบถามด้วยความห่วงใยและให้แม่ลูกทั้งสองคนได้พูดคุยกันก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพา น.ส.ปอ ส่งโรงพยาบาล  ระหว่างที่คุยโทรศัพท์สองแม่ลูกต่างคนต่างร้องไห้ด้วยความดีใจ โดยแม่ น.ส.ปอ บอกให้ลูกเข้มแข็งเอาไว้ 

หลังช่วยเหลือได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.ปอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น โดย น.ส.ปอ มีอาการเจ็บที่บริเวณหน้าอกเล็กน้อย มีบาดแผลช้ำบริเวณใบหน้า ลำคอ แขน แพทย์จึงให้ทำการเอกซเรย์หน้าอก และสแกนสมอง และวันนี้ ตำรวจขอนแก่นส่งตัว น.ส.ปอ ขึ้นเครื่องบินตำรวจ มาลงที่สนามบิน บน.6 โดยนางปวีณา ไปรับ น.ส.ปอ ที่สนามบิน บน.6 และเดินทางไป สน.คลองตัน  เวลา 19.15 น. ส่วน นายบอย ถูกไป สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ นางปวีณา  หงสกุล  ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  กล่าวขอบคุณ พล.ต.ต.พุฒิพงศ์  มุสิกูล  ผบก.จว.ขอนแก่น  พล.ต.ต.ณัฐนนท์  ประชุม  ผบก.สืบสวน ภาค4  เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมทั้ง  พล.ต.ต.พันธุ์เทพ  ถึงทรัพย์   ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี   พล.ต.ต.เอกราช  ลิ้มสังกาศ   ผบก.ทางหลวง  พล.ต.ต.มาโนช  มีสกุลคุณ  ผบก.ภ.จว.แพร่  พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ รอง ผบก.น.5  และสื่อมวลชน จนสามารถช่วยเหลือ น.ส.ปอ ออกมาได้อย่างปลอดภัย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ