TNN online "อัจฉริยะ" เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย

TNN ONLINE

สังคม

"อัจฉริยะ" เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย

อัจฉริยะ เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความไม่เห็นด้วย ปมครูจุ๋ม เข้าแจ้งความกลับผู้ปกครอง ลั่น! ดังได้ก็ดับได้

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  เปิดเผยความคืบหน้าคดีครูและครูพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลว่า เมื่อวานนี้(4 ต.ค.) มีครู-พี่เลี้ยง 4 คน คือ ครูนิ - เจี๋ยบ- บลู- อิ้ว เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว และในวันนี้(5 ต.ค.) จะมีครูมามอบตัวอีก 4 คน  

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พบมีการกระทำผิดเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง รวมเป็นการกระทำผิดทั้งหมด 58 ครั้ง ส่วนผู้ปกครองที่เป็นผู้เสียหายก็เพิ่มอีก 2 คน เป็น 32 คน จึงได้สอบสวนปากคำพ่อแม่เด็กเพิ่มอีก 2 คดี และพบมีครูกระทำผิดเพิ่มอีก 2 คน รวมผู้ต้องหาตอนนี้มี 13 คน โดยแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 295 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ในเรื่องกระทำหรือละเว้นในเรื่องการกระทำอันเป็นการทารุณกรรม ซึ่งครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์  ให้การรับสารภาพและมาพบตำรวจเอง จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยนัดส่งฟ้องในวันนี้ (6 ตุลาคม 2563) ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับผู้อำนวยการโรงเรียน ตำรวจจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันพุธ ที่จะถึงนี้ต่อไป 

ด้านทนาย เดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในนามตัวแทนเครือโรงเรียนสารสาสน์อย่างเป็นทางการ ได้นำ "พี่เลี้ยงจุ๋ม" เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลที่ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายพี่เลี้ยงจุ๋ม เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเห็นกล้องวงจรปิดที่ลูกถูกทำร้ายร่างกาย 

ล่าสุด "ทนายเดชา"  ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า กราบเรียนคนที่ติดตาม เพจทนายคลายทุกข์  ยืนยันว่า ประกอบวิชาชีพทนายความ มา 35 ปี ไม่เคยทำผิดกฎหมายหรือศีลธรรมขอให้มั่นใจได้  

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค.2563 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า

"#ดังได้ก็ดับได้ 35 ปีไม่มีความหมาย หากไปฟ้องผู้ปกครอง ชมรมไม่เห็นด้วย อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็เตือนด้วยความหวังดี โรงเรียนค่าเทอมแพง จ้างครูไม่มีคุณภาพทำร้ายเด็ก แทนที่จะสำนึกแสดงความรับผิดชอบ บัดซบจริงๆ"

อัจฉริยะ เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE





ข่าวแนะนำ