TNN online ผู้ปกครองเด็กสารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ถูกตีด้วยด้ามที่ตักขยะ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

TNN ONLINE

สังคม

ผู้ปกครองเด็กสารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ถูกตีด้วยด้ามที่ตักขยะ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้ปกครองเด็กสารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ถูกตีด้วยด้ามที่ตักขยะ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนชั้นป.2 สารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ที่ถูก "ครูคาร์บู" ใช้ด้ามที่ตักขยะตีมือเด็ก เข้าแจ้งความกับตำรวจ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้ ( 1 ต.ค. 63 )ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2/1 โรงเรียน สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ รวม 6 คน ที่ถูกครูคาร์บู ครูสอนดนตรีทำร้ายโดยใช้ด้ามที่ตักขยะตีมือเด็กนักเรียนทั้งห้องรวม 39 ราย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูคาร์บูที่ สภ.ชัยพฤกษ์ 


นายเอ๋ นามสมมุติ 1 ในพ่อเด็กที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้พาลูกมาพบพนักงานอัยการพร้อมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเพื่อทำการสอบปากคำเด็กถึงเหตุการณ์ที่ถูกครูคาร์บูทำร้ายในห้องเรียน ส่วนตัวมองว่าคดีนี้ก็ยังถือว่าดำเนินการล่าช้าอยู่พอสมควร เพราะเรื่องเกิดมา 1 เดือนกว่าแล้ว หลังเกิดเรื่องทางโรงเรียนสารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ได้เข้ามาขอโทษและพยามเจรจาไกล่เกลี่ยไม่อยากให้เป็นข่าว 


โดยทางโรงเรียนสารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ เสนอว่าจะให้เด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายเรียนพิเศษเป็นเวลา 3 เดือน ให้กินไอศกรีมฟรี ให้ดูการ์ตูน ซึ่งมันไม่ใช่จุดประสงค์ที่ทางผู้ปกครองต้องการและไม่ตรงประเด็นในการแก้ปัญหา เพราะผู้ปกครองต้องการให้คนอย่างครูคาร์บูหยุดอาชีพการเป็นครู ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับสายอาชีพครูอีกเลย เพราะจิตใจในการเป็นครูของเขาไม่มี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลักฐานชัดเจน! เอาผิด3ข้อหา "ครูจุ๋ม" ทำร้ายร่างกายเด็กชั้นอนุบาล

แฉวีรกรรม! ครูจุ๋ม นำยาดมป้ายตาเด็ก ซ้ำวิ่งหาคนช่วยกลับโดนเมิน

ไม่ใช่แค่ ครูจุ๋ม ! ทนายรณรงค์ ร้องเอาผิดครูทั้งห้องฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง