TNN online สาวโพสต์ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบหลังซื้อมากินกันทั้งครอบครัว

TNN ONLINE

สังคม

สาวโพสต์ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบหลังซื้อมากินกันทั้งครอบครัว

สาวโพสต์ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบหลังซื้อมากินกันทั้งครอบครัว

สาวบุรีรัมย์โพสต์ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบ หลังซื้อมากินกันทั้งครอบครัวตอนแรกคิดว่าถั่วดำ พอเห็นตะขาบเป็นตัวโยนทิ้งแทบไม่ทัน ฝากกคนขายใส่ใจดูแลความสะอาด


วันที่ 12 มิถุนายน 2563 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง  โพสต์ข้อความว่า "ข้าวหลามยัดไส้ตะขาบ โอ้ยน้อ" พร้อมภาพข้าวหลามที่มีตะขาบตัวสีดำขนาดใหญ่อยู่กับข้าวหลามด้วย ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว  ทราบว่าเป็นชาวบ้านในตำบลอีสานเขต  อำเภอเฉลิมพระเกียรติ  จังหวัดบุรีรัมย์  จึงได้เดินทางไปยังของผู้โพสต์ 

จากการสอบถาม น.ส.ชุติมาพร  มีพร้อม อายุ 32 ปี  ซึ่งเป็นผู้โพสต์  ก็เล่าให้ฟังว่า  วันก่อนได้พาแม่ได้ไปทำธุระ ในตัวอำเภอนางรอง ขณะที่เลี้ยวเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊มแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง  แม่ก็ลงไปซื้อของที่ร้านซึ่งเปิดขายอยู่ภายในปั้ม ซึ่งขายของหลายอย่าง รวมถึงข้าวหลามด้วย และแม่ก็เลือกซื้อข้าวหลามมา 2 กระบอกในราคากระบอกละ 30 บาท  ขากลับบ้านก็แวะเอาข้าวหลามที่ซื้อมาไปฝากยาย 1 กระบอก  เหลืออีก 1 กระบอก  ก็เอามาแกะกินด้วยกันที่บ้านก็มีแม่ ตนเอง และลูกชายกินด้วยกัน  แต่ในระหว่างที่กินข้าวหลามกันอย่างเอร็ดอร่อยและใกล้จะหมดแล้ว  ก็หันไปเห็นอะไรสีดำๆ ติดอยู่กับข้าวหลามที่กำลังกินตอนแรกก็นึกว่าถั่วดำ แต่ทำไมลักษณะยาวเหมือนเป็นตัวอะไรซักอย่าง  จึงถือไปให้พ่อช่วยดูพ่อก็บอกว่าไม่ใช่ถั่วดำ  แต่เป็นตะขาบ  ก็หยุดกินทันที และพอนึกย้อนหลังก็แทบจะอาเจียนเพราะกินไปเกือบหมดแล้ว  เพราะที่เห็นเป็นข้าวหลามที่อยู่เกือบท้ายกระบอกข้าวหลามแล้ว  จึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก






ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สาวใหญ่โดนตะขาบกัดหวิดดับ!
ดวงถึงฆาต! สาวใหญ่นครปฐม ถูกตะขาบกัดตาย
อ้วกแทบพุ่ง! หนุ่มกินปิ้งย่างเจอซากแมลงสาบในแก้วน้ำ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง