TNN online ยินดีด้วย! เผยโฉมคู่รักได้ "ทะเบียนสมรสทองคำ" ฉบับแรกประจำปีนี้

TNN ONLINE

สังคม

ยินดีด้วย! เผยโฉมคู่รักได้ "ทะเบียนสมรสทองคำ" ฉบับแรกประจำปีนี้

ยินดีด้วย! เผยโฉมคู่รักได้ ทะเบียนสมรสทองคำ ฉบับแรกประจำปีนี้

เผยโฉมคู่รักเจ้าของ "ทะเบียนสมรสทองคำ" ฉบับแรกประจำปีนี้ เผยเลือกจดที่ "บางรัก" เพราะความหมายดี

วันนี้( 14 ก.พ.63) สำนักงานเขตบางรัก ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตบางรัก, บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ตลอดจนผู้สนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ภายใต้ชื่อ "รัตนโกสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก" ณ อาคารบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์

ภายในงานมีกิจกรรมให้คู่รักที่มาจดทะเบียนได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายตลอดทั้งงาน โดยเฉพาะทะเบียนสมรสทองคำที่ถือว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์ประจำงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ โดยจะทำการแจกทุกๆ ชั่วโมง รวม 10 รางวัล สำหรับปีนี้คู่รักที่โชคดีได้รับทะเบียนสมรสทองคำฉบับแรกนั้น ได้แก่ คุณศตศักดิ์ นพชัยอนันต์ และ คุณสุวิมล พรมมาก

โดยคุณสุวิมล ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดของงาน "เรารู้สึกทั้งตื่นเต้นและดีใจค่ะ เหตุเลือกจดที่บางรักเพราะความหมายดี วันนี้ถือว่าเป็นฤกษ์ดีก็เลยตั้งใจจะมาจดกันที่นี่ คู่เรานั้นคบกันมาสามปีแล้ว และเพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา"

ท้ายนี้คู่รักดังกล่าวได้เผยเคล็ดลับในการครองชีวิตคู่ของพวกเขาเอาไว้ว่า "สำหรับคู่เราแล้วขอแค่เชื่อใจกัน ไว้ใจกัน และให้เกียรติกัน"

ยินดีด้วย! เผยโฉมคู่รักได้ ทะเบียนสมรสทองคำ ฉบับแรกประจำปีนี้

ยินดีด้วย! เผยโฉมคู่รักได้ ทะเบียนสมรสทองคำ ฉบับแรกประจำปีนี้

Cr. สำนักงานเขตบางรัก BangRak District Office



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง