TNN online “ชัยวุฒิ” แจง จม. “พล.อ.ประวิตร” ถึง “นายกฯ” ไร้นัยการเมือง

TNN ONLINE

สังคม

“ชัยวุฒิ” แจง จม. “พล.อ.ประวิตร” ถึง “นายกฯ” ไร้นัยการเมือง

“ชัยวุฒิ” แจง จม. “พล.อ.ประวิตร” ถึง “นายกฯ” ไร้นัยการเมือง

จากกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่าเป็น จดหมายเปิดใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มีถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตัดสินใจไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.66 นั้น

วันนี้ (14 ม.ค.66) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แสดงความเห็นว่า เรื่องนี้ไม่มีนัยทางการเมือง ไม่ได้เป็นการตัดพ้อหรือน้อยใจแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารกับประชาชน  ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ก็ยืนยันกับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในหลายวาระว่า เราจะขับเคลื่อนการเมืองต่อ เข้าสู่การเลือกตั้ง ทํางานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนในนามพรรคพลังประชารัฐต่อไป ถึงแม้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ยังมีความเข้าใจกันดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา


“พี่น้อง 3 ป. ก็ยังพูดคุยกัน รักกัน ทํางานร่วมกัน เพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราต่อไป  ไม่มีปัญหา ที่สําคัญอยากจะให้เราเข้าใจเรื่องที่เป็นกลยุทธ์การสื่อสารถึงประชาชนของ พล.อ.ประวิตร ผ่านเฟซบุ๊ก “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” เท่านั้น ก็ขอให้ผู้สนับสนุนช่วยกันติดตามฟอลโล่ เพื่อจะได้ทราบความเคลื่อนไหว และเรื่องราวดีๆที่ พล.อ.ประวิตร และพรรคจะนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่องด้วย” นายชัยวุฒิ ระบุ.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง