TNN online "แดงเดือดไทย" แมนยูพบลิเวอร์พูล แนะเลี่ยงจราจรโดยรอบเส้นทางไหนบ้างเช็กเลย

TNN ONLINE

สังคม

"แดงเดือดไทย" แมนยูพบลิเวอร์พูล แนะเลี่ยงจราจรโดยรอบเส้นทางไหนบ้างเช็กเลย

แดงเดือดไทย แมนยูพบลิเวอร์พูล แนะเลี่ยงจราจรโดยรอบเส้นทางไหนบ้างเช็กเลย

ศึก"แดงเดือดไทย" THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนยูพบลิเวอร์พูล 12 ก.ค. 2565 แนะเลี่ยง 4 จราจรเส้นทางรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่เวลา 14.00 น.

วันนี้ (11 ก.ค.65) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ 

กรณีวันที่ 12 ก.ค.มีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเปิดให้เข้าสนามฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และแข่งขันฟุตบอลในเวลา 20.00 น. นั้น

เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าว จะมีผู้เข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และสถานที่จัดการแข่งขันอยู่บนถนนสายสำคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในพื้นที่ จึงอาจส่งผลกระทบสภาพการจราจรในภาพรวม 

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขัน ดังนี้ 

1) เส้นทางที่ได้รับผลกระทบ  ดังนี้

1) ถ.รามคำแหง 

2) ถ.พระราม 9 

3) ซอยรามคำแหง 24 

4) ถ.หัวหมาก 

5) ถ.ถาวรธวัช

2) เส้นทางแนะนำประชาชน 

1) สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน ขอแนะนำให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับถนนที่ได้รับผลกระทบ และทางด่วนทางพิเศษแทน 

2) สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน ขอความร่วมมือไปใช้ขนส่งสาธารณะแทนการใช้รถยนต์ส่วนตัว (เช่น รถโดยสารประจำทาง / แอร์พอร์ตลิ้ง / เรือโดยสารสาธารณะ) บช.น. 

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง 

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด 

หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 หรือทางเฟซบุ๊ก 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง



ภาพจาก TNN ONLINE

ข่าวแนะนำ