TNN online ประมวลภาพ ไอคอนสยามจัดงานผลไม้นานาชาติส่งตรงจากสวนพร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากสายพันธ์ุ

TNN ONLINE

สังคม

ประมวลภาพ ไอคอนสยามจัดงานผลไม้นานาชาติส่งตรงจากสวนพร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากสายพันธ์ุ

ประมวลภาพ ไอคอนสยามจัดงานผลไม้นานาชาติส่งตรงจากสวนพร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากสายพันธ์ุ

ไอคอนสยาม ต้อนรับฤดูกาลมหัศจรรย์แห่งผลไม้ มหกรรมออกร้านงานผลไม้ครั้งใหญ่ ในงาน “Sooksiam Amazing Fruit Paradise 2022” ระหว่างวันที่ 17 - 29 พฤษภาคม 2565

ไอคอนสยาม ต้อนรับฤดูกาลมหัศจรรย์แห่งผลไม้ มหกรรมออกร้านงานผลไม้ครั้งใหญ่ ในงาน “Sooksiam Amazing Fruit Paradise 2022” ระหว่างวันที่ 17 - 29 พฤษภาคม 2565 ที่ เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม


โดยความร่วมมือของ สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย เมืองสุขสยาม สถาบันและเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนผลไม้ไทย เพื่อต้องการสนับสนุนและส่งเสริมเกษตกรไทยนำเสนอความมหัศจรรย์ของผลไม้ไทย ให้ชาวไทยและต่างชาติได้ชิมรสชาติความอร่อยของผลไม้ไทยประจำฤดูกาลที่ดีที่สุด


ซึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้เป็นช่วงที่ผลผลิตไม้ผลของไทยจะมีการเก็บเกี่ยวพร้อมกันทั้งในภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน โดยเฉพาะทุเรียน มังคุด เงาะ ที่รวบมาไว้ครบในที่เดียว 


ภายในงานจะได้พบกับราชาแห่งผลไม้ อย่างทุเรียน ที่ได้รวบรวมทุเรียนพันธุ์โบราณและทุเรียนพ

รีเมี่ยม ทั้งทุเรียนหลงลับแล สวนไฮฮิลล์ จังหวัดเพรชบูรณ์ พร้อมด้วยหลินลับแล (จำนวนจำกัดซึ่งในช่วงปลายเดืยนพฤษภาคมนี้เป็นฤดูกาลของทุเรียนหลงลับแล โดยมีแหล่งผลิตใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ที่ สวนไฮฮิลส์ ฟาร์ม บ้านรักไทย .เนินมะปราง  พิษณุโลก 


และยังมีทุเรียนนนท์ Gl เป็นภูมิปัญญาตามวิถีนนท์ (มีจำนวนจำกัดจากสวนทุเรียนเมืองนนท์ ทุเรียนหมอนทองผาภูมิและ ชะนี ล่องแพส่งตรงจากจังหวัดกาญจนบุรี ทุเรียนหมอนทอง .ขลุง จังหวัดจันทบุรี ทุเรียนอีลีบ ทุเรียนโบราณเมล็ดลีบที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพันธุ์ที่มีความอร่อยมากที่สุดอีกพันธุ์หนึ่งในประเทศไทย (จำนวนจำกัดเป็นต้น(เมื่อวันที่ 17 ..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 19ภาพ

ข่าวแนะนำ