TNN online ในหลวง ทรงมีพระราชสาส์น วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย

TNN ONLINE

ข่าวในพระราชสํานัก

ในหลวง ทรงมีพระราชสาส์น วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย

ในหลวง ทรงมีพระราชสาส์น วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคล ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย

วันนี้(30 ก.ค.64) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ส่งข้อความพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคล ไปยังสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย ซึ่งตรงกับวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ความว่า

สมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่าน อับดุลละฮ์ เรียยาตุดดิน อัล-มุซตาฟา บิลละฮ์ ชะฮ์ อิบนี อัล-มาร์ฮุม สุลต่าน ฮาจี อะฮ์มัด ชะฮ์ อัล-มุซตาอิน บิลละฮ์ สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซียพระองค์ที่ 16 กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในโอกาสอันเป็นมงคลแห่งวันคล้ายวันพระราชสมภพของฝ่าพระบาท หม่อมฉันขอถวายพระพรชัยมงคลและความปรารถนาดี เพื่อฝ่าพระบาทมีพระพลานามัยสมบูรณ์และทรงพระเกษมสำราญ ทั้งเพื่อความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรืองของประเทศและประชาชนชาวมาเลเซีย

หม่อมฉันเชื่ออย่างยิ่งว่า มาเลเซียและประเทศไทยในฐานะประเทศเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดกันมากที่สุด จะยังมีมิตรภาพอันมั่นคง ซึ่งจะเป็นพลังอันไม่สิ้นสุดในการผนึกกำลังของเราเพื่อสร้างเสริม ความสัมพันธ์ฉันมิตรและความร่วมมือในกิจการทุก ๆ ด้านของทั้งสองประเทศต่อไปในภายภาคหน้า

(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง