TNN online ในหลวง มีพระราชสาส์นแสดงความยินดี ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ

TNN ONLINE

ข่าวในพระราชสํานัก

ในหลวง มีพระราชสาส์นแสดงความยินดี ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ

ในหลวง มีพระราชสาส์นแสดงความยินดี ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นแสดงความยินดีไปยัง นางวีโยซา ออสมานี-ซาดรีอู ในโอกาสสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ

วันนี้ (25 เม.ย.64) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นแสดงความยินดีไปยัง นางวีโยซา ออสมานี-ซาดรีอู ในโอกาสสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 ความว่า

ฯพณฯ นางวีโยซา ออสมานี-ซาดรีอู ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ กรุงพริสตีนา

ในโอกาสที่ท่านเข้าดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐคอซอวอ ข้าพเจ้าขอแสดงความยินดีด้วยใจจริง และขออำนวยพรให้ท่านประสบความสำเร็จและความสุขสวัสดี ทั้งให้ประเทศและประชาชนชาวคอซอวอมีความร่มเย็นเป็นสุขและความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ความสัมพันธ์ฉันมิตรระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐคอซอวอตลอดหลายปีที่ผ่านมา เป็นผลแห่งความจริงใจและความปรารถนาดีต่อกัน ซึ่งได้ดำเนินงอกงามมาอย่างต่อเนื่อง ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่าด้วยการนำและการสนับสนุนของท่าน สัมพันธไมตรีอันดีนี้จะนำไปสู่โอกาสในการเพิ่มพูนความร่วมมือระดับทวิภาคีระหว่างประเทศของเราทั้งสอง รวมทั้งจะช่วยสร้างเสริมความสัมพันธ์เกื้อกูลกันระหว่างคอซอวอและประเทศในกลุ่มอาเซียนให้กระชับแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปในภายภาคหน้า

(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง