TNN online ในหลวง ทรงมีพระราชสาส์นอำนวยพร เนื่องในโอกาสวันสถาปนา สปป.ลาว

TNN ONLINE

ข่าวในพระราชสํานัก

ในหลวง ทรงมีพระราชสาส์นอำนวยพร เนื่องในโอกาสวันสถาปนา สปป.ลาว

ในหลวง ทรงมีพระราชสาส์นอำนวยพร เนื่องในโอกาสวันสถาปนา สปป.ลาว

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพร ในโอกาสวันสถาปนาสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

วันนี้ (2 ธ.ค.63) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพรไปยังประธานประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในโอกาสวันสถาปนาสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งตรงกับวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ความว่า

ฯพณฯ นายบุนยัง วอละจิด ประธานประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เวียงจันทน์

ในโอกาสวันสถาปนาสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ข้าพเจ้าขอส่งคำอำนวยพร และความปรารถนาดีอย่างจริงใจ ให้ท่านประธานประเทศมีพลานามัยสมบูรณ์และประสบความสุขสวัสดิ์ ทั้งเพื่อความร่มเย็นเป็นสุขและความเจริญรุ่งเรืองของประเทศและประชาชนชาวลาว

ไมตรีจิตมิตรภาพระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้พัฒนาเพิ่มพูนมาอย่างยาวนาน นับแต่มีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตต่อกันในปี 2493 อีกทั้งต่างฝ่ายได้ร่วมมือสนับสนุนกันในกิจการด้านต่าง ๆ อย่างกว้างขวางมาโดยตลอด ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์อันพิเศษนี้ จะสร้างเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศและประชาชนของเราทั้งสองให้กระชับแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สุขร่วมกันทั้งสองฝ่าย และความมั่นคงในภูมิภาคนี้สืบไป

(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง