TNN online "จุรินทร์" ออนทัวร์เปิดตัว "เมธี ลาบานูน" ชิง ส.ส.นราธิวาส

TNN ONLINE

การเมือง

"จุรินทร์" ออนทัวร์เปิดตัว "เมธี ลาบานูน" ชิง ส.ส.นราธิวาส

จุรินทร์ ออนทัวร์เปิดตัว เมธี ลาบานูน ชิง ส.ส.นราธิวาส

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ออนทัวร์เปิดตัว "เมธี วงลาบานูน" ชิง ส.ส.นราธิวาส ตามสโลแกนเลือดใหม่ไหล

วันนี้( 15 ต.ค.64) ที่ห้องประชุมโรงแรมกรีนวิล อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส ตามสโลแกนเลือดใหม่ไหลเข้าเลือดเก่าไหลกลับ โดยเปิดตัวนายเมธี อรุณ หรือ เมธี วงลาบานูน ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.นราธิวาส คนใหม่ หรือ เลือดใหม่ไหลกลับ และเปิดตัวนายเจ๊ะอามิง โต๊ะตาหยง อดีต ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติไทย หวงกลับพรรคประชาธิปัตย์อีกสมัย หรือ เลือดเก่าไหลกลับ

นายเมธี วงลาบานูน ชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์มาตั้งแต่สมัยเด็กและมีความศรัทธาในเรื่องของความซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่คอรัปชั่น ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ ตนมั่นใจถึงความพร้อมที่จะเป็นปากเสียงให้กับประชาชน และเมื่อเสร็จสิ้นจากการเปิดตัว นายจุรินทร์ ได้สวมเสื้อพรรคประชาธิปัตย์ให้กับนายเมธี พร้อมได้เดินทางร่วมกับคณะเพื่อปฏิบัติภารกิจกับนายจุรินทร์ในทันที


จุรินทร์ ออนทัวร์เปิดตัว เมธี ลาบานูน ชิง ส.ส.นราธิวาส ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 


โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า สิ่งที่ต้องผลัดดันคือ เรื่องของการแก้กฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่นเมื่อปี 2562 ที่พรรคการเมืองไม่สามารถช่วยลงหาเสียงให้กับลูกพรรคในสังกัดได้ และข้าราชการที่อยู่ในสังกัดของพรรคการเมืองนั้นๆ ก็ไม่สามารถใช้เวลานอกราชการไปหาเสียงให้ได้ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะมีการแก้ไขกฎหมายที่พรรคการเมืองส่วนใหญ่มีความคิดเห็นที่คล้อยตาม โดยการเลือกตั้งครั้งต่อไปตนตั้งเป้า ส่ง ส.ส.ลงชิงเก้าอี้ 3 จังหวัดภาคใต้ จำนวน 12 คน โดยแยกเป็นนราธิวาส 5 คน ปัตตานี จำนวน 4 คน และยะลา จำนวน 3 คน

ต่อมานายจุรินทร์ ได้เดินทางไปยังอาคารห้องประชุมที่ว่าการ อ.สุไหงโก-ลก เพื่อเป็นประธานในการมอบโฉลดที่ดิน ตามโครงการมอบโฉลดที่ดินทั่วไทยนำสุขคลายทุกข์ให้กับประชาชน จำนวน 30 ราย ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านโคกซิแด ม.4 ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ที่ชาวบ้านได้ครอบครองที่ดินจากรุ่นสู่รุ่น ที่ไม่มีหลักฐานเดิมเพื่อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยและที่ดินทำกินมั่นคง แถมสามารถสร้างงานสร้างรายได้ ให้มีความเจริญมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจ พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพจากมูลนิธิพรรคประชาธิปัตย์ให้กับประชาชนในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสร้างความดีใจให้กับประชาชนกันอย่างทั่วหน้า ซึ่งเห็นได้จากรอยยิ้มและแววตา


จุรินทร์ ออนทัวร์เปิดตัว เมธี ลาบานูน ชิง ส.ส.นราธิวาส ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 



จุรินทร์ ออนทัวร์เปิดตัว เมธี ลาบานูน ชิง ส.ส.นราธิวาส ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 


 

ข้อมูลจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง