TNN online ผลเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช พลังประชารัฐ ชนะคู่แข่ง

TNN ONLINE

การเมือง

ผลเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช พลังประชารัฐ ชนะคู่แข่ง

ผลเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช พลังประชารัฐ ชนะคู่แข่ง

"ธรรมนัส"ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช อย่างไม่เป็นทางการแล้ว หลังผู้สมัครของพรรค มีผลคะแนนนำ พร้อมขอบคุณชาวนครศรีธรรมราช และชาวเขตเลือกตั้งที่ 3

วันที่ 7 มีนาคม 2564 ที่ห้องรับรองท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 19.20 น.ที่ผ่านมา ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหการณ์ ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมี ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.เขต 1 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 และนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.เขต 7 พร้อมด้วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช ซึ่งได้เฝ้าติดตามผลคะแนนในเขตเลือกตั้งที่ 3 มาอย่างต่อเนื่องจนได้ข้อสรุปในส่วนของคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ


ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า โดยภาพรวมในเวลานี้ พรรคพลังประชารัฐชนะการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งต้องรอการประกาศผลจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง ในนามพรรคพลังประชารัฐต้องขอขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจพรรคพลังประชารัฐและนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ 


ขณะที่นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ระบุว่าการเลือกตั้งเป็นมติของประชาชน และผลการเลือกตั้งจะเป็นการบอกทุกอย่าง และยืนยันว่าจะไปปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากประชาชนอย่างดีที่สุด


สำหรับ ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เบอร์ 4 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ จากพรรคพลังประชารัฐ ได้คะแนน 35,230 คะแนน ชนะคู่แข่ง 3,295 คะแนน คือผู้สมัครหมายเลข 3 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้คะแนน 31,935 คะแนน


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง