TNN online โฆษกรัฐบาลคนใหม่ประเดิมถกศบศ. เดินหน้าชี้แจงนโยบายรัฐ

TNN ONLINE

การเมือง

โฆษกรัฐบาลคนใหม่ประเดิมถกศบศ. เดินหน้าชี้แจงนโยบายรัฐ

โฆษกรัฐบาลคนใหม่ประเดิมถกศบศ. เดินหน้าชี้แจงนโยบายรัฐ

โฆษกรัฐบาลคนใหม่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ประเดิมประชุมศบศ. นัดแรก ยืนยันเดินหน้าชี้แจงทำความเข้าใจนโยบายรัฐ

วันนี้ (19ส.ค.63) เมื่อเวลา 07.50 น. นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการในวันแรกภายหลังคณะรัฐมนตรีแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งโฆษกประจำสัมนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ โดยได้ขึ้นสักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้าพร้อมกับสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ศาลตา ศาลยายประจำทำเนียบรัฐบาลเพื่อความเป็นสิริมงคล 

โฆษกรัฐบาลคนใหม่ประเดิมถกศบศ. เดินหน้าชี้แจงนโยบายรัฐ

จากนั้นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในการเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจชุดใหม่จากผลกระทบโควิด-19 (ศบศ.) นัดแรก ซึ่งหากได้รับมอบหมายในการชี้แจงประเด็นใดเพิ่มเติ่มก็จะนำมาสื่อสารต่อให้กับประชาชนได้ทราบและย้ำว่าการทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลจะพยายามให้ข้อมูลสื่อสารกับประชาชนที่เข้าใจง่าย โดยเฉพาะมาตราการด้านเศรษฐกิจต่างๆที่เป็นนโยบายของรัฐบาลและประชาชนได้รับผลประโยชน์โดยตรงทั้งในเรื่องของความเชื่อมั่นในการลงทุนและการเงินของประเทศ 

โฆษกรัฐบาลคนใหม่ประเดิมถกศบศ. เดินหน้าชี้แจงนโยบายรัฐ

ส่วนการทำงานกับรองโฆษกรัฐบาลก็จะเน้นการทำงานที่เป็นทีม สื่อสารภาพรวมของรัฐบาลไม่แบ่งเป็นพรรคและเป็นหนึ่งเดียวกัน

ทั้งนี้ โฆษกรัฐบาลยังกล่าวว่า จะใช้การสื่อสารทุกรูปแบบในขณะนี้ทั้งโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะเป็นรูปแบบ นิวนอมอล การปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ทั้งรูปแบบ ออนไซด์ ออนไลน์ และออนแอร์ ทั้งหมด โดยจะให้เข้าถึงประชาชนมากที่สุด ไม่ใช่แค่นั่งแถลงข่าวเพียงอย่างเดียว



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง