TNN online ธนกร โพสต์อำลาตำแหน่ง โฆษก พปชร. ทำหน้าที่เลขาฯ รมว.คลัง ต่อ

TNN ONLINE

การเมือง

ธนกร โพสต์อำลาตำแหน่ง โฆษก พปชร. ทำหน้าที่เลขาฯ รมว.คลัง ต่อ

ธนกร โพสต์อำลาตำแหน่ง โฆษก พปชร. ทำหน้าที่เลขาฯ รมว.คลัง ต่อ

ธนกร วังบุญคงชนะ โพสต์อำลาตำแหน่ง โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณที่สนับสนุนการทำหน้าที่ เผย หลังจากนี้ทำหน้าที่เลขาฯ รมว.คลังต่อ จนกว่า "ลุงตู่" จะไม่ใช้งาน

วันนี้ (28 มิ.ย.63) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ" ระบุว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการทำหน้าที่โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรค ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ อดีตเลขาธิการพรรค ที่ให้โอกาสผมทำหน้าที่มาตลอดระยะเวลา 1 ปี ขอบคุณส.ส.พรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่สำคัญขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ด้วย

การเป็นกระบอกเสียงของพรรคนั้น มีหน้าที่ในการป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค มีหน้าที่ในการชี้แจงข้อเท็จจริงให้พี่น้องประชาชนทราบและเข้าใจ โดยเฉพาะนโยบายหรือการทำงานของพรรคและรัฐบาล บางครั้งอาจกระทบกระทั่งกันบ้างในทางการเมือง แต่ไม่ใช่ส่วนตัว ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา นอกจากพรรคแล้ว ผมก็ทำหน้าที่ปกป้อง"ลุงตู่" เพราะผมเชื่อมั่นว่า"ลุงตู่"มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ เพราะฉนั้นผมจะทำตามที่ผมเชื่อมั่นและศรัทธา จะช่วย"ลุงตู่"ต่อไป จนกว่า"ลุงตู่"จะไม่ใช้ผม ส่วนการทำงานในตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังผมจะทำต่อไปให้ดีที่สุดเพราะวันนี้พี่น้องประชาชนยังเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 อย่างมาก

กระทรวงการคลังยังต้องทำงานในส่วนของการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมต่อไป ที่ผ่านมาการจ่ายเงินเยียวยาพี่น้องประชาชนกว่า 15 ล้านคนผ่านโครงการเราไม่ทิ้งกันถือว่ากระทรวงการคลังทำได้ดีมาก และเราจะทำโครงการก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกันด้วย ทั้งนี้ การเมืองยุค new normal นั้น หลายสิ่งหลายอย่างต้องปรับตัว ไม่เช่นนั้นอนาคตจะไล่ล่าคุณ ตัวผมเองคงต้องปรับตัวเช่นเดียวกัน เพื่อให้เป็นที่รัก ศรัทธา และน่าเชื่อถือในสายตาของพี่น้องประชาชน

สุดท้ายผมขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้โอกาสผม จะขอเป็นฟันเฟืองตัวเล็กๆ ที่ช่วย"ลุงตู่"รวมไทยสร้างชาติต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง