TNN online ภาพน่ารัก! ส.ส.หยุดอภิปรายฯมาช่วยลูกแมวติดซอกกำแพงอาคารรัฐสภา

TNN ONLINE

การเมือง

ภาพน่ารัก! ส.ส.หยุดอภิปรายฯมาช่วยลูกแมวติดซอกกำแพงอาคารรัฐสภา

ภาพน่ารัก! ส.ส.หยุดอภิปรายฯมาช่วยลูกแมวติดซอกกำแพงอาคารรัฐสภา

ภาพน่ารัก ส.ส. หยุดอภิปรายฯ มาช่วยลูกแมวสีดำ 3 ตัว ติดซอกกำแพงในอาคารรัฐสภา

วันนี้ (26ก.พ.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @LikitWorawan ทวีตข้อความขอความช่วยเหลือลูกแมว พร้อมคลิปวิดีโอ ระบุว่า "ขอโทษที่ใช้แท็กนี้นะคะ แต่เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เรามาจัดงานที่อาคารรัฐสภาตอนนี้ ห้องประชุม 408 มีลูกแมวติดอยู่ในกำแพงน้องร้องเสียงดังมาก โทรหาเจ้าหน้าที่ที่นี่กับช่างก็ไม่ช่วยอะไรเลยไม่สนใจเลยค่ะ แม่บ้านบอกว่าน้องติดมา 2 สัปดาห์แล้ว มีใครแนะนำวิธีได้บ้างมั้ยคะ #อภิปรายไม่ไว้วางใจ"

ภาพน่ารัก! ส.ส.หยุดอภิปรายฯมาช่วยลูกแมวติดซอกกำแพงอาคารรัฐสภา

ต่อมา นายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้เข้ามาตอบทวีตดังกล่าว ระบุว่า นายนิติพล ผิวเหมาะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ขึ้นไปดูที่เกิดเหตุห้อง 408 กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยการช่วยเหลือครั้งนี้ ฝ่ายอาคารสถานที่ที่นี่ไม่ให้คนนอกเข้ามาจัดการ จึงไม่สามารถเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ ต้องเป็นวิศวกรหรือช่างของอาคารรัฐสภาเท่านั้น

ต่อมา ส.ส.ณัฐวุฒิ ได้อัปเดตความคืบหน้า ระบุว่า เจ้าหน้าที่รัฐสภา และ เจ้าหน้าที่ บ.ชิโนไท ได้ช่วยลูกแมวสีดำ 3 ตัวออกมาได้สำเร็จแล้ว โดยมี ส.ส.นิติพล เป็นผู้ประสานงานหาคนมาช่วย และไปขออนุญาต นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภา ในการเจาะกำแพงช่วยลูกแมว รวมถึงคลุกข้าวให้แมวด้วยตัวเอง สร้างความประทับใจให้กับชาวโซเชียลรวมถึงคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ส.ส.นิติพล เผยว่า ลูกแมวดำทั้ง 3 ตัว มีผู้รับไปดูแลต่อเรียบร้อยแล้ว 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง