TNN online ‘บิ๊กป้อม’ ตอกกลับฝ่ายค้านมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

TNN ONLINE

การเมือง

‘บิ๊กป้อม’ ตอกกลับฝ่ายค้านมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

‘บิ๊กป้อม’ ตอกกลับฝ่ายค้านมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

‘พล.อ.ประวิตร’ ระบุเตรียมพร้อมไว้ทุกเรื่องรับศึกอภิปราย ตอกกลับฝ่ายค้านมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

วันนี้ (20ก.พ.63) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในสัปดาห์หน้า ว่า ขณะนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ทุกเรื่องแล้ว และตนเองจะตอบความจริงอะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริงจะไม่ตอบ ยืนยันไม่มีการตั้งวอร์รูมส่วนตัวแต่อย่างใด โดนหากมีการอภิปรายที่เป็นข้อเท็จจริงกรณีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะเป็นผู้อภิปรายแทนเอง 

ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านมั่นใจว่าการอภิปรายรัฐมนตรีหลายคนจะนำไปสู่การยื่นฟ้องต่อ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นั้น พล.อ.ประวิตร มั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง เนื่องจากว่าตนยังไม่ได้ทำผิดอะไรเลย 

พล.อ.ประวิตร ไม่ทราบว่า หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อไม่ให้ไปถามพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเอง เนื่องจากเป็นผู้ประเมินรัฐมนตรีแต่ละคน ยืนยัน นายกรัฐมนตรีไม่ได้มีการหารือกับตนเองในเรื่องดังกล่าว เช่นเดียวกับการปรับรัฐมนตรีในพรรคพลังประชารัฐต้องให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้พิจารณาเอง 

ส่วนการพิจารณาคดียุบพรรคอนาคตใหม่ กรณีเงินกู้พรรคในวันพรุ่งนี้ (21ก.พ.) ได้มีการรายงานความเคลื่อนไหวด้านความมั่นคงหรือไม่นั่น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ขณะนี้ได้มีการเตรียมการดูแลความสงบเรียบร้อยให้เกิดขึ้นและไม่รู้สึกกังวลว่าหลังจากการตัดสินจะมีความเคลื่อนไหวทางการเมืองพร้อมระบุว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามคำวินิจฉัยของศาล ซึ่ง สถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ