TNN online "บิ๊กตู่" ยอมรับ "มินิฮาร์ท" ทำเข้าใจผิด เผยเจตนาให้กำลังใจ

TNN ONLINE

การเมือง

"บิ๊กตู่" ยอมรับ "มินิฮาร์ท" ทำเข้าใจผิด เผยเจตนาให้กำลังใจ

บิ๊กตู่ ยอมรับ มินิฮาร์ท ทำเข้าใจผิด เผยเจตนาให้กำลังใจ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยอมรับการแสดงออกในท่าทาง "มินิฮาร์ท" ทำประชาชนเข้าใจผิด แจงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงต้องการให้กำลังใจทุกคนในยามวิกฤต

หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงกลางเมืองโคราชเมื่อวานนี้ (9 ก.พ.63) ก่อนทำท่าทางทักทายประชาชนด้วยท่า "มินิฮาร์ท" ทำให้เกิดกระแสด้านลบในเรื่องการแสดงออกท่ามกลางสถานการณ์สูญเสียนั้น

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" แสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของคนไทย วันนี้ตั้งใจไปให้กำลังใจทุกคน แต่การแสดงออกอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด โดยระบุว่า

"ผมรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้เหมือนกับคนไทยทั้งประเทศ ผมขอร่วมไว้อาลัยต่อผู้สูญเสียพร้อมพี่น้องชาวโคราชและประชาชนคนไทยทุกคน เราทุกคนเศร้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "

"วันนี้ผมเองตั้งใจที่จะให้กำลังใจทุกคน จนบางครั้งการแสดงออกอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด หรือรู้สึกไม่สบายใจ แต่ผมขอพูดจากใจว่าในยามวิกฤตแบบนี้ ผมเชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ผมจึงแสดงออกซึ่งการให้กำลังใจต่อกัน ผมเชื่อครับว่าเราจะก้าวผ่านฝันร้ายนี้ไปด้วยกันด้วยหัวใจที่เป็นหนึ่งครับ" พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง