TNN online ‘ธรรมนัส-ปารีณา’ เคลียร์ใจปมความขัดแย้งในแชทไลน์กันแล้ว

TNN ONLINE

การเมือง

‘ธรรมนัส-ปารีณา’ เคลียร์ใจปมความขัดแย้งในแชทไลน์กันแล้ว

‘ธรรมนัส-ปารีณา’ เคลียร์ใจปมความขัดแย้งในแชทไลน์กันแล้ว

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐระบุร.อ.ธรรมนัส-ปารีณา เคลียร์ใจปมความขัดแย้งในแชทไลน์แล้ว ยืนยันไม่ทำให้พรรคเกิดปัญหาเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

วันนี้ (20ม.ค.63) ภายหลังจากเกิดปัญหาเกี่ยวกับปัญหาไลน์แชทหลุดสู่สาธารณชน ระหว่างร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำพรรค กับนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ของพรรคนั้น นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้ความเห็นระหว่างการลงพื้นที่เตรียมประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่ จังหวัดนราธิวาส  โดยบอกว่าทั้งสองคนได้เคลียร์ใจเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว  ส่วนจะดีขึ้นหรือไม่จะสบายใจขึ้นมากน้อยเพียงใดก็คงต้องให้เวลา เพราะปัญหามาจากความกดดันและเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคนไม่ได้เกี่ยวกับพรรค  และสถานการณ์ภายในพรรคพลังประชารัฐก็ไม่ได้น่าเป็นห่วง   

ด้านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ   ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเมื่อนักข่าวสอบถามว่าจะมีการนัดเคลียร์ใจความขัดแย้งหรือไม่ โดยบอกเพียงสั้นๆว่า ไม่มี ส่วนพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ก็บอกเพียงสั้นว่า ให้ไปสอบถามจากพรรคพลังประชารัฐ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปารีณา' รับแชทหลุดจริง ไร้ปัญหากับร.อ.ธรรมนัส (คลิป)

พปชร.ลั่นแชทหลุด ‘ปารีณา-ธรรมนัส’ ไม่กระทบต่อเสถียรภาพพรรค

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง