TNN online 'ปารีณา' รับแชทหลุดจริง ไร้ปัญหากับร.อ.ธรรมนัส (คลิป)

TNN ONLINE

การเมือง

'ปารีณา' รับแชทหลุดจริง ไร้ปัญหากับร.อ.ธรรมนัส (คลิป)

'ปารีณา' รับแชทหลุดจริง ไร้ปัญหากับร.อ.ธรรมนัส (คลิป)

'ปารีณา' ยอมรับแชทหลุดจริง ยันเป็นเรื่องโต้เถียงกันปกติ ไร้ปัญหากับ 'ร.อ.ธรรมนัส' ลั่นตนเป็นผู้น้อย ไม่กล้ามีปัญหากับผู้ใหญ่

วันนี้( 20 ม.ค.63) หลังจากก่อนหน้านี้มีข้อความแชทไลน์ของกลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่หลุดออกมา ซึ่ง นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ต่อว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อย่างดุเดือด ที่ไม่ช่วยเหลือเรื่องถูกโจมตีการบุกรุกและครอบครองที่ดินของรัฐ รวมถึงอาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย

โดยนางสาวปารีณา บอกว่า ห้องแชทห้องนี้เป็นห้องพูดคุยกันของกลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เท่านั้น ไม่ทราบว่าแชทนี้หลุดออกมาได้อย่างไร เชื่อว่าต้องมี ส.ส.นำไปให้สื่อ พร้อมระบุว่า การพูดคุยในไลน์อาจมีโต้เถียงกันเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวยังเป็น “ผู้น้อย” และร้อยเอกธรรมนัสเป็น “ผู้ใหญ่” ไม่ได้มีรอยร้าว ยังสามารถร่วมงานกันได้

ด้านร้อยเอกธรรมนัส บอกว่า เรื่องทั้งหมดได้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว เป็นเรื่องของฝ่ายกฏหมายปฏิรูปที่ดินกับฝ่ายกฎหมายของนางสาวปารีณาที่เจรจากันอยู่ ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมาตรวจเรื่องที่ดินเกาะสมุย เมื่อกลับมาทำงานวันจันทร์จะสอบถามฝ่ายกฎหมายว่าเกิดอะไรขึ้น 



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง